Một năm đầy niềm vui và bắt đầu ổn định được cuộc sống đại học. Niềm vui lớn nhất năm nay có lẽ là mình đã có được một tình yêu rất đẹp, tràn đầy cảm xúc và niềm vui. Việc học mình cũng đã khá hơn khi mình đã có mục tiêu, ngoài ra mình còn dần xác định được tương lai của mình. 
So với mục tiêu năm ngoái thì mặc dù tiếng anh mình vẫn không đạt được nhưng ít chi mình đã bắt đầu cố gắng. Nói chung cũng mãn nguyện.
Chuyện tình cảm cũng cho mình biết một số thiếu sót từ bản thân.
Gửi Quỳnh, em là một trong những mảnh ghép tuyệt vời của cuộc đời anh. Cảm ơn em đã mang cho anh những tình yêu mà anh luôn ao ước. Chuyện mình chắc sẽ không thể tiếp tục được nữa , vì có lẽ nếu mình đi xa hơn nữa thì sẽ chỉ cho nhau sự đau khổ thôi. Cảm ơn em nhiều nhé. Anh của năm ấy sẽ mãi yêu em, Quỳnh
    2019
Năm mới mình sẽ cố gắng làm tốt hơn năm cũ nữa. Có lẽ năm này mình sẽ chọn ổn định bản thân trước khi tìm đến ai đó. 
OKAY, mình sẽ viết ra đây một số mục tiêu cho năm 2019 để năm sau nhìn lại nào.
    1. Mình sẽ quan tâm bản thân và gia đình nhiều hơn, nhất là ba mẹ của mình.
    2. Cố gắng nữa trong việc học, có được một loại học bổng. Loại gì cũng được nhưng phải có.
    3. Biết quý trọng những người xung quanh mình hơn.
    4. Ielts 6.0. Có lẽ sang năm mình sẽ viết bài review 2019 bằng tiếng anh chăng =))
    5. Có ngoại hình tốt ổn hơn nữa.
Mục tiêu quan trọng nè =))
Hẹn gặp lại nhé mình của năm 2020