Hmmm
2018 à ? Một năm với nhiều quyết định vc ...
Nói làm sao nhỉ ...
Đầu năm cũng chả có đặc biệt, tầm này năm ngoái là đang rục rịch để đi về thi lại rồi này. Vẫn còn chút hi vọng, chả hiểu sao ...
Từ đấy đến gần đầu hè thì vẫn đang còn yêu nyc, vẫn đang vui vẻ, vẫn đang bên nhau ...
Nhưng rồi thì cũng chia tay đợt quan trọng nhất - đợt anh sắp thi. Đợt ấy sao mình lại thực sự dũng cảm thế nhỉ ? Một mình bất chấp, một mình đương đầu tất cả, tất cả đều một mình hết. Thế sao vẫn đậu được đại học một lần nữa nhỉ ? Má gịch vler.
Ánh Hồng à, anh đã quên được em rồi đấy. Cuối cùng thì sau bao ngày anh nhớ, anh mong em và anh sẽ lại một lần nữa bên nhau cũng đã kết thúc rồi. Anh không còn nhớ tên em nữa. Dường như thế giới này không muốn anh và em bên nhau nữa, nhưng đây là điều anh muốn, thực sự đấy. Hãy hẹn nhau vào một nơi xa nhất mình từng đến nhé. " Tạm biệt ". Thời khắc này cũng đã đến, ngày hôm qua cũng chỉ là những lời nói đầu qua những lời nói đầu môi. Em - người anh từng yêu nhất đã xa khỏi tâm trí của anh. Tạm biệt em, chúc em tìm được một người yêu em thật lòng. Hạnh phúc nhé, cô gái của anh, yêu em.
Minh Hằng, cô gái làm tôi cuốn hút thực sự. Tau vẫn chưa tìm được cái ý nghĩa của cái tên " Sitaome " của mi. Nó ý nghĩa là gì vậy ? Chắc Đức sịp tìm hiểu được ý nghĩa của cái tên ấy nên mi mới yêu nó đến vậy nhỉ :)). Những khởi đầu mới, những con người cũ tau sẽ cho ra đi. Hằng à mi cũng sẽ ra khỏi tâm trí của tau nhé. Tạm biệt mi Sitaome ^^
Phương Trà - Anh chỉ muốn có dũng cảm và chút manh mối để nói: Anh yêu em ... huhhu Anh thích em lắm ý huhuuhuhuhuhu

Happy fuckin' new year :D