1. Mình biết ơn vì sáng nay mình thức dậy và còn thở được 😂
2. Biết ơn vì bố mẹ vẫn còn khoẻ mạnh
3. Biết ơn vì cậu em trai béo tròn nhưng rất siêng năng
4. Biết ơn vì có 1 đứa bạn thân gọi là có mặt dù đang ở đâu
5. Biết ơn vì bác bán xôi sáng quá là chất lượng
6. Biết ơn vì bản thân ngày nào cũng cố gắng nỗ lực để bố mẹ đỡ lo
7. Biết ơn vì chị gái có gia đình hạnh phúc
8. Biết ơn vì bản thân khoẻ mạnh, lành lặn
9. Biết ơn vì vẫn còn được bố mẹ quan tâm, lo lắng, chiều chuộng
10. Biết ơn vì dì cho 1 công việc part time dạy kèm tiếng anh thú vị
11. Biết ơn vì bố mẹ luôn tạo điều kiện để phát triển
12. Biết ơn vì bản thân có 1 shop nhỏ và chăm chỉ làm lụng
13. Biết ơn vì bố mẹ dù không thích nhưng vẫn tôn trọng quyết định học tập của mình
14. Biết ơn những cô thầy dạy online cho mình những bài học bổ ích
15. Biết ơn vì kì thi vừa rồi đã làm hết mình
16. Biết ơn vì ông bà sống thọ tuổi cao nhưng vẫn khoẻ mạnh
17. Biết ơn vì những đứa cháu lông bông cũng đã có việc làm
18. Biết ơn người chú vừa thoát vòng lao lý
19. Biết ơn những cuốn sách thú vị thay đổi cuộc đời mình 
20. Biết ơn tác giả đã ngày đêm chăm chỉ để viết sách
CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỚI CUỘC ĐỜI NÀY. THẬT SỰ CẢM THẤY MAY MẮN VÀ BIẾT ƠN.