Tớ mới trải qua tuổi 20 được vài ngày
Ngày xưa lúc 17 tuổi tớ nghĩ mình sống được tới 18 sẽ là giỏi, sống qua 20 tuổi là rất giỏi.
Vậy nên lúc chỉ còn vài ngày tới 20 tuổi, tớ thực sự rất rất háo hức, háo hức vì mình đã vượt qua khoảng thời gian tồi tệ tưởng chừng như có thể giết tớ bất cứ lúc nào. Tớ lúc đó, nghĩ về những ngày 20+ sẽ cố gắng tích cực và vui vẻ hơn nữa, chăm chỉ học hành hơn.
Nhưng rồi chả được bao lâu, hôm nay tớ bị panic, panic một cách mạnh mẽ mà lâu lắm rồi tớ không như thế, trước thời gian vào thi môn thi cuối kì 1 tiếng. Tớ đã không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân lúc đó, nó đã rất tệ đến mức tớ dùng dao cứa vào cổ tay mình 2 lần. Well, không sao cả, không có vết xước nào cũng không có chảy máu, dao hơi cùn hay sao, cắt giấy ăn vẫn thấy sắc mà tarr..
Tớ bất lực ngồi thu lại, người run lẩy bẩy, nước mắt cứ liên tục rơi, tớ không hiểu vì sao cả, không hiểu tại sao tớ lại như thế, không hiểu vì sao bỗng dưng tớ lại panic một cách mạnh mẽ như thế...
Và tớ nghỉ thi, ừm thì có đi thi chưa chắc đã làm được bài ha, học không vào nữa, tớ nghĩ đó chắc là lí do gián tiếp khiến tớ suy nghĩ rồi bị panic. Chỉ là tớ không thể ngờ được tớ không kiểm soát được bản thân.
Bỏ lại đồ ăn, bỏ lại ở phòng khách mọi thứ, tớ chạy về phòng ngủ của mình, chui vào chăn rồi bắt đầu nức nở, thật tệ là tớ chỉ có thể biết khóc mà chẳng biết làm gì, suy nghĩ cứ nhảy rối loạn trong đầu tớ, một phần bảo tớ hãy cố gắng lên tới trường đi thi đi biết đâu.. một phần bảo tớ chẳng có giá trị gì cho cuộc sống này cả, tớ nên chết đi.. một phần bảo tớ không biết phải làm gì tiếp theo.. một phần tớ không biết có gọi nên cho bạn bè hay người thân không, gọi cho ai thì được, liệu tớ có đủ dũng cảm gặp họ hay không..
Khóc và tự cắn bản thân khoảng 20p.. tớ mệt, tớ thực sự rất mệt mỏi, thực sự rất muốn buông xuôi, tớ biết mình chẳng đủ thời gian tới trường nữa.
Tớ thực sự rất rất muốn kết thúc cuộc đời của mình ngay tại đó. 
Nhưng giờ đã qua rồi, chỉ còn suy nghĩ tiêu cực thôi=)))))) Tớ vẫn còn sống