Xin chào các bạn, có thể ở đây có những bạn luôn suy nghĩ rằng mình nên đến phòng gym không, đến rồi thì mọi người đánh giá mình như nào, 2 ngày có 6 múi cuồn cuộn không và hằng hà sa số những câu hỏi như vậy.
Mình cũng thế, mình cũng tự hỏi như vậy rất nhiều và rồi mình đã thắng, mình thắng những dòng suy nghĩ lo âu, sợ sự phán xét để rồi bắt đầu tập Gym.
Mình đến hỏi chủ phòng vào lúc gym gần đóng cửa (5h sáng mở cửa, 11h trưa đóng; 2h chiều mở đến 9h ) và chi phí phòng rất rẻ 250k/ 1 tháng. Sau khi đăng kí xong thì mình về nhà và mong đợi đến chiều để đi tập
Ngày đầu mình tập "Ngáo", rất ngáo. Mặc dù trước đó anh chủ phòng có hỏi mình là biết tập không và tất nhiên mình trả lời là biết ( vì mình coi nhiều clip hướng dẫn trên mạng rồi :)) và mình khá cứng đầu ). Sau chừng 30 phút tập tành đủ mọi thứ thì anh chủ lại vào hỏi rằng mình có biết tập không bởi vì mình đi tập lung tung các loại máy, rồi mình trả lời là em đang test thử các máy. Hôm đó mình tập 2 tiếng đồng hồ để rồi hôm sau cơn đau cơ xuất hiện :))) ( điều này khá bình thường cho các bạn mới tập). Trên đường đi bộ về mình thấy rất vui, mình vui vì mình đã đi tập ngày đầu, vui vì mình có thêm việc để làm, vui vì mình đã chiến thắng được suy nghĩ tiêu cực để làm một chuyện đáng ra đã làm từ lâu.
The man who goes to the gym every single day regardless of how he feels will always beat the man who goes to the gym when he feels like going to the gym
Andrew Tate aka Top G
Mình liên tục đi tập trong 2 tháng( 1 tuần nghỉ vì nhổ răng khôn), cứ mỗi buổi chiều mình uống một bịch sữa trước tập 20p, buổi sáng thì mình ăn yến mạch, buổi trưa và tối thì mình ăn cơm rau và ỨC GÀ.
Sau 1 tháng mình xuống 2kg mình khá vui vì điều đó nhưng chặng đường vẫn còn rất dài, xây dựng cơ thể là một quá trình, các bạn nên tận hưởng nó, xem gym như một niềm vui và cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình, một hai cái bánh 1 2 ngày trong tuần cũng không sao đâu. Chỉ là hãy kiên trì , nhẫn nại, cố gắng tới giọt mồ hôi cuối cùng lúc tập. Thành quả cũng chỉ là phần thưởng nhỏ cho hành trình lơn mà thôi