Ngồi lọc hết ảnh để tải lên drive thì tình cờ nhớ hôm nay vừa tròn 3 tháng mình biết nhau. Một cái duyên thật lạ mà anh từng nghĩ đó là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất của anh. Nhưng ngày hôm nay, tròn ba tháng em nói muốn làm anh buồn để không còn thương em nữa. Em thật trẻ con, em chỉ cần nói hiện tại không muốn anh tiếp tục thương em là được mà. Anh đâu phải học trò của em đâu mà bạn "làm mình buồn thì tình cảm mình dành cho bạn thay đổi". Anh đủ lớn để hiểu tình cảm của mình mà. Chỉ là tình cảm ấy bây giờ nó sai thời điểm đúng không em? Anh thì có thể không quan tâm đến người kia, còn em thì làm sao có thể như anh được. Vậy thì anh chỉ cần gác nó lại và chờ đến lúc thích hợp thôi, lúc mà khi đi bên nhau em không còn phải cầm điện thoại nữa, dù là nó có đến hay không. Em đừng bảo anh đừng chờ đợi hay gì, vì nó cũng chỉ là một phần trong cuộc sống của anh/ Thương em hay không thì anh vẫn phải tiếp tục sống tốt mà đúng không? Nên là vẫn tình cảm ấy nhưng cách thể hiện sẽ khác đi mà thôi. Anh đứng xa hơn để chờ em vậy, nhưng em yên tâm, trong thời gian này(có thể là rất lâu, có thể mình sẽ hết duyên và em ko còn nhắn cho anh nữa), thì anh vẫn sẽ sống tốt chứ không có nghĩ về em rồi buồn hay gì đâu. Thời gian có em bên cạnh đối với anh thật đẹp. Em đừng lo cho anh. Anh sợ nếu thật sự dừng những tin nhắn chúc ngủ ngon thì em sẽ quên anh mất, khi em buồn, cô đơn sẽ ngại mà không nhắn cho anh. Nhưng anh còn lựa chọn nào khác đâu, anh tin em hiểu là: Đâu đó trong trong anh vẫn luôn đợi tin nhắn từ em Mong rằng sau này sẽ có cơ hội viết tiếp chặn đường 3 tháng kia cùng em.
Mỗi ngày anh sẽ chúc em ngủ ngon. Dù là không nhắnMỗi vài ngày anh đều muốn gọi hỏi xem tụi nhỏ có lì không, em có ổn không. Mong 2 đứa mình sẽ vui, sẽ hạnh phúc dù có cùng nhau hay không....em nha! Anh xin lỗi vì nếu không được thương em anh cũng không thể làm bạn, hay bất kì mối quan hệ nào khác với em. Anh tin mình hiểu em, anh thương con người của em lúc một mình, ANH THƯƠNG EM.