tháng 3 trôi qua mà không có câu chuyện nào về Lê Đức Huy cả,buồn thiệt
nhưng
hôm nay
nó hú hồn vl luôn
mặc dù không gặp huy nhưng nó cũng tương tự như nhau cả thôi
chuyện là,chiều nay mình đi học bổ trợ ở trường,với thời tiết ở Quảng Bình vào 1 giờ chiều thì khỏi phải bàn luôn.Như đang ở trong cái lò hấp vậy.Thế là mình quyết định hát một cái gì đó để tan bớt cái nắng đó.Mình có nhìn nơi gương chiếu hậu thấy không có ai nên mình mới mở mồm ra hát.Đúng,mới hát đúng 1 câu cảm thấy có gì đó không ổn nên quay sang trái.ô mai gót hú hồn luôn.Có kì eng mô a,lúc đầu là mình chỉ nhìn mặt thôi,thấy cái ánh mắt ấy giống huy quá nên mình giật hồn hơi quá đà,thí lao xuống roọng,lúc đó tim mình đập thình thịch luôn,lo a.Tự nhiên đang hát có kì eng mô giống huy đứng bên miềng coi thử lúc nớ như răng.
xong bưa eng đó đi lên,mình bắt đầu bật chế độ loat nhanh nhất có thể.Đầu tiên là kì dép,"ok,dép in huy".chuyển qua xe"kì xe chộ độc lạ nghe,chắc chắn không phải huy rồi nở".chuyển lên chân"chân to ri tê chắc không phải huy".chuyên qua lưng"eng ni phìn ri tê".Sau 1 hồi loat thì mình khẳng định eng ni không phải huy nhưng giống Huy vl luôn,chỉ khác ở chỗ eng phìn hơn với xe khác thôi.Xong kiểu mình nhìn ẻng chằm chằm rồi ẻng hình như thấy cảm giác kì lạ nên cứ đi 1 đoạn là quay ra nhòm mình,hài vl
xong kiểu eng đó đi thẳng còn mình phải cua vào đường khác,lúc chuẩn bị cua mình kiểu"eng ơi eng cho em xinh in tư được không chơ chộ eng giống éng nớ quái".nói xong rồi cười như con điên rứa
đến lúc lên trường mình chưa hoàn hồn kịp luôn,trong đầu mình cứ hiện đi hiện lại cái hình ảnh lúc mình quay ra và nhìn thấy mặt ẻng
mới đắc xe vô trường kiểu gặp trúng em huy luôn,kì ngày chi rứa không biết