ôi vãi!éo hiểu kiểu gì từ hôm qua đến giờ như kiểu bị ngáo đá vậy
kiểu mình mấy bữa nay bị ảo giác nên mới không giám viết hay đụng chạm gì ai,tự nhiên lúc mình tỉnh táo thì mọi chuyện như chỉ 1 giấc mơ vậy.
chuyện là mình bị ảo giác,chẳng hiểu sao bắt đầu từ lúc nào nhìn ai cũng ra huy cả
xong cái hết ảo giác thì lại gặp người thật
cái quái gì đang xảy ra vậy trời
để kể cho mà nghe
chiều hôm qua mình đi học bổ trợ về,do thời điểm này đang đu idol nên mình đã ghé vào quán in ảnh idol,về nhà lúc 5h.mẹ bảo chuẩn bị đồ đi khám răng.lúc ra tới đường lớn mình làm câu:"giờ ni ra đường kiểu chi cũng gặp Nguyên" (nguyên là bạn thân mình).Mới nói dứt câu xong ngước mặt lên thấy ẻng đang lao tới chỗ miềng.
đến lúc tới phòng khám răng.mình chẳng hiểu sao mình lại nhớ huy nhiều như vậy nữa,kiểu ngồi chill chill ngắm phong cảnh xong nhớ huy,ước huy xuất hiện trước mặt miềng thì hay biết mấy,mà hôm qua là thứ 5 nên huy ko về biết rõ điều đó nhưng vẫn mong.Đang nhớ huy đồ các kiểu thì mấy chị trong phòng khám bật nhạc buồn rồi nhạc thất tình nhớ người đồ nựa mới chết chơ.Mô đo mà thiệt a
hôm sau đi học.đang suy nghĩ về huy thì ối dồi ôi,không biết huy từ đâu chui ra,đạp phanh vít ga đồ,nói rứa chơ huy đi xe bình thường thôi.Má!đang nhớ nó luôn a.
kiểu từ hồi gặp huy là trước tết,mà trong tết không gặp huy nên sinh ra ảo giác hay răng a.Mà không biết miềng bị răng nựa,kiểu lướt qua nhau thôi nhưng nó cứ sao sao a.Không con cảm giác như lúc trước nữa.hay mình hết yêu huy rồi nhỉ?ẹc,hết yêu sao nhớ
mà giờ chỉ biết hét lên thôi,éo tin được luôn,kiểu nó đợ nhớ vl,sau bao chuỗi ngày sống vô hồn thì cuối cùng mình cũng đã có thể mỉm cười rồi,vui nghe
mình kể xong rồi á.bye
mong những bạn đang iu thầm sẽ ngày ngày dược ngắm người mình yêu
đừng như mình khổ lắm.mà hình như tháng nào mình cũng gặp ẻng thì phải.ôi vãi.lúc trước mình nghĩ có duyên sẽ gặp lại nhau thôi,giờ khỏi chối.nếu thật sự mình với huy không có duyên thì sao tháng nào mình cũng gặp ảnh cơ chứ
"hôm nay bận 1 chiếc quần ngắn màu đen loại quần thể thao a.mặc 1 chiếc áo khoác đen,1 chiếc mũ bảo hiểm sọc xanh trắng,dép ko kịp nhìn đến nơi,xe máy của ông huấn",hihi
hẹn một ngày nào đó anh sẽ là người yêu rồi trở thành chồng của em