Tớ cực kỳ thích nấu nướng luôn á, tớ làm những món mặn thì không đến nỗi tệ nhưng tớ mà làm mấy món ngọt kiểu bánh trái y như rằng là một sự thảm họa =)))) Tớ bỗng nhiên muốn chia sẻ về những "thành tựu" tớ đã đạt được sau hơn 1 năm tập làm đồ ngọt với mọi người.
Tớ thích làm bánh lắm ý nhưng mà nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại :v Từ ngày xưa tớ đã thử làm bánh gato bằng nồi cơm điện theo hướng dẫn youtube và kết quả là cháy luôn cái nồi, bị mẹ chửi te tua luôn. Bởi vì không thành công nên lúc đi đại học tớ đã muốn làm lại và thành quả là đây.....
:) Chiếc bánh đỉnh cao của cuộc đời
:) Chiếc bánh đỉnh cao của cuộc đời
:))) Vào 1 buổi sáng thứ 6 tớ đang học online nhưng chán quá nên tớ quyết định làm bánh gato. Buồn thay lòng đỏ tớ cho quá nhiều bột nên nó khô luôn, xong rồi lòng trắng tớ không có máy đánh nên nó không bông được, đánh lâu mỏi tay tớ trộn 2 thứ vào luôn. Cái hỗn hợp bánh ấy không thể nào chấp nhận nổi :v lúc chín bánh vừa dai vừa cứng. Phần hài nhất là phần topping cream, tớ đã xem rất kĩ hướng dẫn trên youtube và thành phẩm thì như trong hình 😃😃😃
Mình đã làm lại và cũng không đến nỗi tệ hihi ảnh chất lượng hơi thấp
Mình đã làm lại và cũng không đến nỗi tệ hihi ảnh chất lượng hơi thấp
Đây là chiếc bánh bông lan sữa chua tớ vừa làm cách đây 1 tiếng :> cũng siêu ổn luôn đó
Đây là chiếc bánh bông lan sữa chua tớ vừa làm cách đây 1 tiếng :> cũng siêu ổn luôn đó
Sự nghiệp tấu hài của mình vẫn chưa dừng lại ở đó. Vào dịp nghỉ dịch đợt tháng 5 mình đã thử làm trân châu. Well, mình thề mình làm như công thức trên mạng rồi mà không ngờ......
Đây là hình ảnh trên mạng.....
Đây là hình ảnh trên mạng.....
Và thành quả của mình =))))
Và thành quả của mình =))))
Không chỉ xấu, to như chân con trâu mà nó còn sống nữa ạ =))) Chị dâu tớ up lên facebook có bạn thân tớ comment bảo đuổi tớ đi đi thì chị dâu còn rep bảo đuổi nó đi không ai tấu hài. À sau đấy tớ cũng nhận ra là do tớ đổ nước lạnh vào bột nên nó thành như kia =))) Lúc cho nước lạnh vào thì cái hỗn hợp như slam ý, chảy như nước nhưng không ướt hic. Giờ tớ làm thành rồi nhaaaa, sau 2 3 4 5 6 lần rút kinh nghiệm :>
Ờmmm.....không được đẹp lắm nhưng đã tiến bộ lắm rồi đó hic
Ờmmm.....không được đẹp lắm nhưng đã tiến bộ lắm rồi đó hic
Gần đây nhất thì tớ có làm món tokbokki bằng cơm nguội, may mắn thay nó đã thành ngay từ lần đầu tiên chứ không tớ khóc quá. Nhưng mà bị bất ngờ ý, vì chưa bao giờ làm món gì thành từ lần đầu tiên cả.
Nhìn cũng siêu ổn áp luôn nhỉ??????
Nhìn cũng siêu ổn áp luôn nhỉ??????
À, dạo gần đây vì dịch nên tớ với nhỏ bạn cũng ở phòng mãi nên hay nghĩ ra trò để làm lắm. Vừa rồi có làm món...bánh cuốn nữa vì xa nhà lâu nên thèm ý.
:v lần đầu làm nên cũng...hơi nát với giống phở cuốn
:v lần đầu làm nên cũng...hơi nát với giống phở cuốn
Ôi, đúng là quái vật đầu bếp, kẻ hủy diệt căn bếp, tổng tư lệnh thực phẩm, chiến thần đồ ăn, fooder god, chúa tể ẩm thực, tù trưởng món ăn, đại đội trưởng trung đoàn sáng tạo, no1 vipro thí sinh top1 Master Chef, lãnh chúa của các thế hệ đầu bếp Việt, người viết lên bí quyết nấu ăn, vị thần của những chiếc nồi, người đột biến hệ bánh ngọt, quái thú đánh trứng, chiến thần cắt lát, dị nhân dong nguyên liệu, kẻ nắm giữ sự bảo kê của các cụ khi vào bếp.
Nấu được như vậy cũng là thực lực cả đó chứ người bình thường sao nấu thế được :v Nhưng tớ rất vui khi tớ được vào bếp ý, nhưng mà toàn tự nấu tự ăn vì không có ai dám ăn hết 😂😂😂