Cũng không ngờ đã là ngày thứ 12 theo thử thách này rồi, nếu mấy ngày trước không lười thì chắc cũng đã hoàn thành rồi :3
Tớ vừa xem xong trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Saudi Arabia thuộc lượt trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Hơi buồn chút là đội tuyển của chúng ta đã thua với tỉ số 3 -1.
Lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup
Lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup
Bỏ qua những điều gây thắc mắc trong trận đấu, điều mà khiến tớ buồn nhất là cách ứng xử của những cổ động viên VN. Vâng, như thường lệ khi kết thúc 1 trận bóng đá việc đầu tiên của một bộ phận CĐV chính là vào Facebook của trọng tài khủng bố bằng những lời lẽ không thể nào mà chấp nhận được. Tớ thật sự thấy rất là xấu hổ bởi Việt Nam trở nên xấu xí trong mắt bạn bè quốc tế bởi những thành phần đó.
Khi có kết quả bốc thăm tớ cũng biết đây là 1 bảng khó đổi với đội tuyển chúng ta, cơ hội vào vòng trong không cao nhưng chúng ta vẫn cổ vũ thật nhiệt tình cho đội tuyển nước nhà bởi tớ vẫn tin rằng cuộc sống này sẽ có những điều mà chúng ta không thể ngờ được. Nên tớ hy vọng những thành phần xấu xí kia đừng khủng bố Facebook trọng tài nữa, hãy bình tĩnh, cư xử văn minh vì ĐT Việt Nam còn cả một chặng đường dài để đi phía trước cơ mà!!!
Theo khảo sát của Microsoft, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có chỉ số mức độ văn minh thấp nhất trên không gian mạng (DCI). Tớ phải công nhận điều này là hoàn toàn đúng. Nghĩ lại những bài đăng vụ drama gần đây hay những bài về việc lộ ảnh/clip nhạy cảm cũng là nơi mà mức độ dân trí bằng 0. Trong những ngày nghỉ dịch, tớ thấy được quá nhiều sự toxic của người dùng MXH. Nói ra thì hơi ngại nhưng đôi khi chính tớ cũng trở nên toxic khi đọc được những điều toxic trên MXH.
Well, tớ chỉ mong MXH trở nên trong lành hơn 1 chút, bởi mấy sự toxic dễ lây lan quá đi :<