Uầy, không ngờ viết theo cái trend này đến ngày thứ 11 rồi luôn đó. Hy vọng khi tớ kết thúc 15 ngày kể những câu chuyện nhảm nhí này thì Hà Nội của tớ cũng khỏe mạnh trở lại 🥰
Tớ quen cậu bạn này khi chơi Liên quân, khi ấy tớ với nhóm bạn của người yêu cũ chơi team 5 nhưng thiếu 1 slot nên mời kênh thế giới, và cậu bạn đó đã chơi cùng chúng tớ. Tớ nhớ hôm đó chơi rất vui, cậu bạn đó còn tấu hài nữa, sau trận cũng có kết bạn nhưng sau đấy bọn tớ cũng không chơi với nhau nữa.
Bỗng 1 ngày tớ đang online thì cậu ý mời vào game xong hỏi còn nhớ cậu ý không, tớ hơi bất ngờ chút xong cũng chơi cùng cậu ấy. Sau đó bọn tớ có kết bạn zalo, facebook và trò chuyện nhiều hơn, thật sự là lâu rồi mới có 1 người mà nói chuyện hợp với tớ đến thế. Trùng hợp là lúc ấy tớ cũng vừa mới chia tay, cậu bạn này đã tâm sự rất nhiều giúp mình khá hơn. Có những ngày 2 đứa chơi game cùng nhau đến tận 4h sáng, mình có chơi như nào cậu ấy cũng không phàn nàn mà biến nó thành sự hài hước ấy. Càng về sau tớ càng quý cậu bạn này luôn ấy, vào ngày sinh nhật tớ cậu ấy hát tặng và cũng là người đầu tiên chúc sinh nhật tớ (tớ thấy may mắn vì cậu ấy chúc đầu, nếu không người yêu cũ mình chúc đầu thì mình sẽ rất rất khó chịu).
Một chiếc ảnh không liên quan nhưng đáng iuuu
Một chiếc ảnh không liên quan nhưng đáng iuuu
Eo nói chuyện lâu nên nhiều khi cậu ấy làm mình suýt nghĩ là mình crush cậu ấy (cậu bạn này có người yêu rồi) 😂😂😂 Dạo này cũng bớt nói chuyện tâm sự rồi nhưng nói chung là mình vẫn quý cậu bạn này, một trong những người bạn quen qua Internet mà mình muốn gặp nhất =)))) Hy vọng rằng vẫn chơi với nhau để còn có ngày gặp 😂😂😂