Năm tháng giống như một tên trộm lặng lẽ. Rất nhanh thôi, chúng ta sẽ bước đến trước một cách cửa phù thủy đầy băng tuyết. Trên cánh cửa đó viết: Tốt Nghiệp, Làm Việc, Kết Hôn, Sinh Con, Già Đi và Chết và tôi mở một cánh cửa bỗng lại nhìn thấy cậu.
Đây là một bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc mà tớ cực kỳ thích, nó như tượng đài phim thanh xuân trong mình vậy á! Điều tuyệt vời nhất của chúng ta là series phim thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, nằm trong bộ truyện Chấn Hoa cao trung tam bộ khúc của tác giả Bát Nguyệt Trường An.
Cảnh Cảnh Dư Hoài - Canh cánh trong lòng
Cảnh Cảnh Dư Hoài - Canh cánh trong lòng
Khi xem phim tớ như nhìn thấy 1 phần tuổi thanh xuân của tớ trong đó. Những tiết học căng thẳng, lịch học thêm mít nhưng cũng có những người bạn tuyệt vời để sẻ chia mọi thứ trên đời, có những rung động đầu đời trong sáng và còn cả những nông nổi, giận hờn được thể hiện quá đỗi chân thực thông qua bộ phim này. Có thể mọi người cũng sẽ bắt gặp những hình ảnh tuổi thanh xuân của bản thân qua những tập phim.
Cảnh Cảnh & Dư Hoài - Cặp đôi nam nữ chính
Cảnh Cảnh & Dư Hoài - Cặp đôi nam nữ chính
Giản Đơn & Hàn Tự - Cặp đôi khiến mình thấy tiếc nuối sau nam nữ chính
Giản Đơn & Hàn Tự - Cặp đôi khiến mình thấy tiếc nuối sau nam nữ chính
Beta & thầy giáo Trương Bình
Beta & thầy giáo Trương Bình
Thịnh Hoài Nam & Lạc Chỉ: Câu chuyện tình đơn phương nhiều năm với 1 kết thúc đẹp
Thịnh Hoài Nam & Lạc Chỉ: Câu chuyện tình đơn phương nhiều năm với 1 kết thúc đẹp
Đây cũng là nhân vật chính của tiểu thuyết "Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam" và cũng đã được chuyển thể thành phim nha!!!
Beta, Cảnh Cảnh & Giản Đơn - 3 cô bạn thân thiết
Beta, Cảnh Cảnh & Giản Đơn - 3 cô bạn thân thiết
Bộ 3 phim Chấn Hoa đã được chuyển thể là Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Xin chào ngày xưa ấy, Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam. Phim đều xoay quanh cuộc sống thời học sinh tươi đẹp.
Xin chào ngày xưa ấy
Xin chào ngày xưa ấy
Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
Mình không giỏi viết review phim, những lời mình viết ra không thể lột tả được cảm xúc của phim nhưng đây thật sự là một bộ phim rất đáng xem. Tiểu thuyết cũng cảm xúc cực kỳ, mình thấy phim được chuyển thể tương đối sát nguyên tác.
Khi xem hết phim cũng như đọc hết tiểu thuyết, có 1 điều mình cảm nhận rất rõ đó chính là tiếc nuối. Khi tớ viết những dòng này mắt tớ cay xè vì nhớ về thời cấp 3 quá đỗi tươi đẹp. Mặc dù có thể tớ đã làm những điều tớ muốn khi ấy nhưng tớ vẫn luôn tiếc mãi những ngày ấy... thanh xuân mà, không tiếc nuối sao là thanh xuân đúng không?
Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây, tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt.