- 24_4_2022 lúc 7h anh tan vừa rời văn phòng, thì nhận được cuộc gọi của ông anh làm chung rủ anh đi lê la một quán lề đường, chợt nhận ra hôm nay là ngày sinh nhật của mình, vui chứ thế là sao bao năm cũng có người nói chuyện, và những lời chúc sinh nhật chân thành, ngồi trò chuyện uống với nhau cũng được 1 lon bia rồi về, về giữa đường lê văn việt thì nhận được tn của (em) chúc mừng sinh nhật (em) là người tôi mới quen mới trò chuyện tôi không ấn tượng gì nhiều với em chỉ vì tôi làm chung công ty biết em làm một sinh viên mới ra trường, nhìn bề ngoài, ánh mắt thì chỉ thoáng qua khá giống với nyc, nyc người mà tôi đặt niềm tin, niềm hy vọng, những ước mơ hoành tráng, và niềm tôn thờ vô bờ bến. Tám năm một khoảng thời gian một khoảng thời gian khó khăn với tôi, một chàng trai chưa tốt nghiệp THPT, chỉ dùng sức làm những việc lao động chân tay, những viết hằng trên tay, và những viết thương trên vai sâu trong cơ thể là một nổi ám ảnh về gia đình, khi tôi đc sinh ra trong một gia đình dòng họ điều có học thức, gia đình có truyền thống cách mạng, một gia đình dòng họ khi nhắc đến thì ai cũng hết lời khen, nhưng sao tôi lại trở nên như vậy, một phần cũng do pa tôi, một phần cũng do mẹ tôi, và dòng họ, và cuối cùng là phần do tôi, tôi chưa nhận thức được, ở cái tuổi 15,16 khi đặt chân lên thành phố một nơi tốt hơn đối với tôi vì nó không còn nge những lời trách mắng của cậu không thấy ánh mắt khinh thường của dì, và cũng là nơi tôi phải chạy làm việc hằng ngày chi trả toàn bộ cuộc sống hằng ngày, và rồi tôi gặp nyc không phải làm chung cty xây dựng cũng không phải gần nhà hay trên intagam, hay facebook, hay trên zalo mà là nơi tôi đang dạy võ vovinam phù đổng, một cô gái đạp chiếc xe đạp và trong cặp lúc nào cũng nhiều bánh. ^^ vậy là cũng quen cũng yêu, những điều nyc làm những món ăn nyc làm những hương vị ấy thì sâu trong tiềm thức, của tôi nó đơn giản nhưng rất ngon, nó làm tôi cảm nhận cái tình cảm đặt vào món ăn cái hương vị và cách nấu nó chứa đựng biết bao nhiêu yêu thương và cũng vẫn là món ăn đơn giản đó nó làm tôi rơi nước mắt, không hiểu đựợc chắc do là tôi hay khóc, khi xa nhau rồi tôi lay hoay tìm kiếm món ăn đó nhưng tìm hoài mà không cảm nhận đựợc cho dù ở khách sạn 5sao hay 4 sao thì nó cũng không có mùi vị như ban đầuđầu .
Thanks you fos watching.