Chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi những tin tức tiêu cực, những quan điểm tiêu cực, từ những người bi quan đến nỗi dường như không thể tiếp tục với một tinh thần tích cực. Thay vì bị mắc kẹt trong sự tiêu cực, hãy tìm đến những người lạc quan theo thói quen, những người đã tìm ra cách nhìn thấy khía cạnh tươi sáng hơn của cuộc sống và duy trì sự tích cực cho dù bạn có thể học cách làm như vậy.
Dưới đây là 15 trích dẫn về sự tích cực từ những người nổi tiếng đã phải đối mặt với thất bại và thành công, những người bất chấp những tỷ lệ và thách thức nhất định vẫn tích cực. Sử dụng từ ngữ của họ để giúp bạn tiếp tục những rung cảm tốt của riêng mình:
1. Hãy giữ khuôn mặt của bạn trước ánh nắng mặt trời và bạn không thể nhìn thấy cái bóng của mình.
– Helen Keller
2. Sau khi bạn thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những suy nghĩ tích cực, bạn sẽ bắt đầu có kết quả tích cực.
– Willie Nelson
3. Hôm qua là quá khứ, ngày mai mới là ngày quyết định thắng thua.
– Lyndon B. Johnson
4. Để có một hành động tích cực, chúng ta phải phát triển một tầm nhìn tích cực.
– Đạt Lai Lạt Ma
5. Tôi luôn thích nhìn vào mặt lạc quan của cuộc sống, nhưng tôi đủ thực tế để biết rằng cuộc sống là một vấn đề phức tạp.
– Walt Disney
6. Tư duy tích cực sẽ cho phép bạn làm mọi thứ tốt hơn suy nghĩ tiêu cực.
– Ziglar
7. Chủ nghĩa bi quan dẫn đến sự yếu đuối, lạc quan với quyền lực.
– William James
8. Bạn có thể đưa ra những lựa chọn tích cực cho phần còn lại của cuộc đời mà không có môi trường giúp những lựa chọn đó trở nên dễ dàng, tự nhiên và thú vị.
– Deepak chopra
9. Voi Điều nằm ở nền tảng của sự thay đổi tích cực, theo cách tôi nhìn nhận, là sự phục vụ cho một người đồng loại.
– Lee lacocca
10. Tư duy tích cực không chỉ là một khẩu hiệu. Nó thay đổi cách chúng ta cư xử. Và tôi tin chắc rằng khi tôi tích cực, nó không chỉ giúp tôi tốt hơn mà còn khiến những người xung quanh tôi tốt hơn.
– Harvey Mackay
11. Mỗi ngày, có 1.440 phút. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có 1.440 cơ hội hàng ngày để tạo ra tác động tích cực.
– Les Brown
12. Tôi là một người có suy nghĩ rất tích cực và tôi nghĩ đó là điều giúp tôi nhiều nhất trong những thời khắc khó khăn.
– Roger Federer
13. Lạc quan vĩnh viễn là một hệ số nhân.
– Colin Powell
14. Thái độ là một điều nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn.
– Winston Churchill
15. Hãy để chúng ta vươn lên và biết ơn, vì nếu hôm nay chúng ta không học được nhiều, ít nhất chúng ta đã học được một chút, và nếu chúng ta không học được một chút, ít nhất chúng ta đã không bị bệnh, và nếu chúng ta bị bệnh, ít nhất là chúng tôi không cha; Vì vậy, tất cả chúng ta hãy biết ơn.
– Phật