Tuần này, mình đã rủ Maya tới nhà thu số Majita Podcast đầu năm. Và tụi mình đã cùng nhau làm 12 câu hỏi phản chiếu bản thân để khởi đầu năm mới, trong đó có 6 câu dành để nhìn lại năm cũ và 6 câu dành để bước sang năm mới. Mời mọi người cùng chúng mình trả lời 12 câu hỏi này nha. Nếu có thể, mọi người hãy chia sẻ câu trả lời với mình ở phần comment nhé!
❤ 6 câu hỏi phản chiếu năm cũ:
1. Có khoảnh khắc yêu thích và đáng nhớ nào trong năm qua?
2. Thành công/ chiến thắng lớn nhất trong năm qua là gì?
3. Chuyến phiêu lưu tốt nhất trong năm qua là…?
4. Mình đã thử và học những điều gì mới, ra khỏi vùng an toàn của bản thân trong năm qua?
5. Mình đã học được những bài học nào trong năm vừa rồi?
6. Mình thấy biết ơn về điều gì trong năm qua?
❤ 6 câu hỏi dành cho năm mới:
7. Mình nên bắt đầu làm gì trong năm tới?
8. Mình nên dừng lại việc gì?
9. Mình nên làm việc gì nhiều hơn?
10. Mình nên làm việc gì ít đi?
11. Mình nên tiếp tục làm điều gì?
12. Mình nên biết ơn điều gì?
Và để lắng nghe trọn vẹn số podcast này, mời bạn click dzô đơiii:
- Youtube: https://youtu.be/A5hnytwkhZk?si=aR0qeSB356Fdr_HK
- Spotify: https://open.spotify.com/episode/2mISUEY4O4CwEFK4Bdna6O?si=CszkLFtaQbi4Rdz5QroKVg


Chúc mừng năm mớiiii