Đôi khi tôi tự hỏi lòng mình là liệu tôi có đủ can đảm để hối tiếc những ngày qua không?
Với tôi , những thứ chập chờn trong suy nghĩ cứ như là một điều chân lí. Tôi tồn tại và khao khát được cuộc sống mới nhưng có lẽ tôi phải thay đổi . 
Sự thay đổi khiến tôi khá sợ , tôi sợ rằng có ai giúp tôi không chứ hay chỉ là những điều mộng mơ? Liệu có ai đang theo dõi không?
Hàng ngày trái tim cứ mãi vang lên tiếng khóc của đứa trẻ . Nó đang chui rúc vào chốn tối tăm nhất của tâm hồn, ít ra nó được cảm giác được an toàn .
11 : 11 báo hiệu điềm đã đến . Tích tắc ... tích tắc... mấy ai hiểu được .
Cuộc sống thật khó khăn và chúng ta bằng mọi giá phải nắm lấy chúng . Đấy là tương lai , một khởi đầu mới và trở nên thành chú mèo .
Hãy tinh ranh với các thứ vốn có , người bạn trong đầu đang an ủi cậu đấy. Nhưng cậu sẽ là vì sao sáng trong vũ trụ tối tâm này . Sợ gì cơ chứ luôn có một ngôi sao khác đang song song với cậu cơ mà . Và cô ấy sẽ mãi ở đấy đến khi nào cậu khác hơn . Vậy nên hãy tiếp tục đón nhận nó qua từng ngày.
                                                           '' Chìm sâu vào  
                                                              Cậu nhìn thấy gì?
                                                            Chỉ là sự tỏa sáng ''       
                                                                       22/09/2018
                                                                       11 : 17