#11: Quay...


Lấy mình làm tâm
Sải cánh tay, quay một vòng
Từ lúc này...
Tôi ở bên trong
Từ lúc này...
Không ai còn xâm phạm
Từ lúc này...
Tôi sẽ vươn khúc hát
Tôi sẽ ngắm bầu trời
Tôi sẽ nhìn đời trôi
Tôi sẽ quay quanh tôi
Thấy mình ngày càng thu bé lại
Quay... rồi... quay mãi...
Nhanh... nhanh... nhanh....
Yo Le. 19.10.2019

#12: Im lặng


Có nhiều điều đã nói
Trong cái im lặng dài.
Như một người muốn bye
Để một người ở lại.
Có một người sợ hãi
Co quắp một góc phòng.
Có người giữa phố đông,
Nhìn bốn bề trống rỗng.
Có một người chốc chốc
Xem ai có sao không?
Trong túi chỉ vài đồng
Dành mua người tấm áo.
Có một người trong bão
Chạy đôn đáo làm tin
Gặp người vẫn lặng im
Không muốn người lo lắng
Cái im lặng trống vắng
Nhưng lại nói quá nhiều
Kẻ nào càng biết yêu
Người đó càng im lặng.
Im lặng | Yo Le. 20.10.2019