Bây giờ, khi tôi đang cọc cạch gõ những dòng này là lúc 1h06p sáng 11/7/2019.
Ngồi gim mặt trước màn hình máy tính như mọi ngày từ chập choạng tối. Cho đến hơn 23h mới rời facebook và lượn lờ spiderum. Đầu tiên, click vào sự kiện talkshow ra mắt sách "Du học ký: Vạn dặm có chi". Tôi như đang bước chân vào một thế giới khác siêu xịn xò. Trong thông tin của sách, tôi cô tình thấy một trang bài viết của chị Scarlet: "Học được gì qua 4 năm định cư ở Canada", rồi từ đấy, tôi lần mò và đọc một mạch hết 3 phần của "Học được gì qua 4 năm định cư ở Canada". Cảm nhận đầu tiên của tôi và "Ôi sao chị đó giỏi thế!" rồi thấy có động lực kinh khủng. Tiện thể, tôi đọc "Vì sao mình rời spiderum" và tự nhiên cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Lăn xuống phần comment, gặp được những comment siêu xịn xò từ những con người siêu xịn không kém. Cảm giác: "Uầy, spiderum thú vị thật luôn!!"
"Tôi là một người bình thường, thích được trở thành một người không bình thường". Có lẽ, spiderum sẽ giúp mình được nhiều điều! Cám ơn spiderum. <3