Ảnh này mình lấy trên Pinterest nha ^^
Ảnh này mình lấy trên Pinterest nha ^^
Các bạn có thể đọc full series của mình tại đây
Chào các bạn! Trong series này mình sẽ kể lại một vài mẩu chuyện nhỏ trong quá trình học Y đa khoa 6 năm của mình nhé. Không biết có ai muốn đọc không. Mà kệ thôi. Mình viết ra để sau này mình đọc lại cũng được :))) Vì mình thấy khi là sinh viên Y mình học được rất nhiều điều và có những trải nghiệm đáng quí. Mình muốn chia sẻ những câu chuyện với mong muốn các bạn có thêm cái nhìn chi tiết hơn về cuộc sống của một sinh viên y. Đặc biệt là nếu crush của bạn là sinh viên y hoặc bác sĩ chẳng hạn ^^ Hoặc nếu bạn cũng là sinh viên y giống mình thì đọc để cùng nhớ lại những kí ức khó quên nhé! À các bạn có thể chia sẻ thêm câu chuyện của các bạn dưới bình luận với mình nha.
Hi, nói qua chút thì hiện tại mình đang là sinh viên Y5 rồi, ngành Y đa khoa. Tức là nốt năm sau mình sẽ ra trường, sau đó sẽ theo một chuyên khoa mình thích và học lên cao như thạc sĩ, BSCKI hoặc nếu may mắn đỗ nội trú thì mình sẽ học nội trú <3
Thời gian đăng bài của mình thì sẽ không cố định cho lắm vì lịch thi và lịch học khá dày. Mình sẽ cố gắng đăng bài khi có thời gian rảnh. Mong là mọi người sẽ đọc và ủng hộ series này nhé!
Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài của mình <3