Năm thứ nhất

Những ngày còn học cấp 3, mình đã nghe nói về các hoạt động tình nguyện, những chuyến đi xa để giúp đỡ mọi người nhưng rồi tất cả cũng chỉ dừng lại trong trí tưởng tượng. Thi đại học xong, những ước mơ dự định trong mình rồi cũng lớn dần và như thể được giải tỏa cơn kìn nén suốt nhiều năm, những có lẽ đó lại không phải là những điều mà ngày hôm nay mình đã trở thành
Năm nhất, khoảng thời gian của nhiều điều mới mẻ, những góc lạ lẫm, của nhiều những điều mường tượng hay nói theo ngôn ngữ "Z" là "mộng mơ". Rồi một ngày năm 4 ngồi lại mình đã không còn nhớ lại về những điều mà năm nhất mình đã trải qua, có thể nói đó là một trang giấy trắng,,. Và rồi mình nhận ra từ ngày đó mình đã bắt đầu thay đổi, chính từ khoảng thời gian đó cuộc sống của mình đã không còn tẻ nhạt như gần 1 năm trước đó, và mình đã có thêm những người bạn, người anh em tuyệt vời.
Bức hình chụp từ năm nhất - Mùa hè xanh 2018 - Hợp Đức, Thanh Hà
Bức hình chụp từ năm nhất - Mùa hè xanh 2018 - Hợp Đức, Thanh Hà
Nơi chúng mình goi đó là "Đội" Đội SVTN Hải Dương tại Đại học QGHN.

Năm thứ hai

Vào Đội, mình đã đi nhiều hơn, nói nhiều hơn, làm nhiều hơn tất cả những gì mà 18 năm trước đó mình đã từng trải. Ở đó chúng mình không còn nói về những câu chuyện viển vông hay những điều mà chỉ tồn tại trong tưởng tưởng nữa. Ở Đội chúng mình truyền nhau 1 câu như thế này: "Chương trình đầu tiên là chương trình đáng nhớ nhất - còn chương trình cuối cùng chắc chắn phải là vui nhất", thật đấy những ngày tháng cho mình nhiều cảm xúc nhất, nhiều những điều cùng nhau làm, cùng nhau trải nhiệm, cùng nhau đi qua những cung bậc cảm xúc.
"Best VOLUNTEER" - món quà quí giá từ ĐỘI
"Best VOLUNTEER" - món quà quí giá từ ĐỘI

Năm thứ 3

Biết không, từ ngày ấy mình đã thay đổi, mình thay đổi không phải vì bản thân mình muốn mà vì những người xung quanh mình cũng thay đổi. Chúng mình đã cùng nhau trải qua những thăng trầm trong suốt cuộc hành trình ấy, và rồi cùng nhau bước tiếp những chạng đường còn dang dở. Để rồi hôm nay ngồi nhìn lại đó quả thực là những trang nhật ký tuyệt đẹp những trang tuổi trẻ có màu không thể phai. Là 1000 ngày chứa đựng cả ngàn điều nhỏ bé, của những con người không ngủ bở lẽ họ luôn hướng về những điều còn dang dở,,
Hà nội 25.07.2018 - 25.07.2021
Mùa Hè Xanh - 2021 - Nghĩa An, Ninh Giang
Mùa Hè Xanh - 2021 - Nghĩa An, Ninh Giang
Mùa Hè Xanh - 2021 - Nghĩa An, Ninh Giang
Mùa Hè Xanh - 2021 - Nghĩa An, Ninh Giang
Sinh nhật Đội - 21.03.2021
Sinh nhật Đội - 21.03.2021