Điều mình nghĩ tới đầu tiên về thứ làm mình hạnh phúc đó là: 
1. Được nói chuyện với người mình thích lúc ăn kem flan hoặc trái cây tô, hoặc mốn món ăn vặt nào đó vào lúc chiều tối
Trời lúc đó mát mát và ngồi kể cho nhau những câu chuyện làm mình cảm thấy đôi khi chỉ im lặng không cùng rất vui rồi. Vậy đó :3 
2. Được làm việc chăm chỉ hay có khái niệm mình mới biết Deep work
Mình vẫn nhớ như in đó là cảm giác sung sướng thế nào hồi ngày nhỏ, khi tự hứa phải học xong mới được đi chơi và cứ cặm cụi trên bàn làm mình cảm thấy yêu bản thân lắm lắm. Lớn rồi, mỗi khi làm công việc mình vẫn thích được tập trung làm một thứ gì đó không chỉ ngắn hạn mà có thể là dài hạn, như cảm giác có mục đích phấn đấu, đến lúc đạt được mục tiêu đã đề ra là lúc bản thân cảm thấy tuyệt vời ông mặt trời thế nào và cả suy nghĩ You can do everything, just you really want :3
3. Được ngủ nướng và đọc truyện trong một ngày chiều mưa và được nhìn ra cửa sổ
Nghe lãng mạn quá he, honestly thì mình thấy cảm giác đó rất bình yên và thoải mái, giống như cả thế giới đang im lặng và cả bạn và nó đang tự cảm nhận và chia sẻ cho nhau mà không cần bày tỏ bằng loại ngôn ngữ hay âm thành ồn ã nào vậy 
4. Được ăn cơm gia đình
Ở Sài Gòn, mỗi khi ăn cơm là cả vấn đề, vì đi ăn cơm tiệm thì thấy tệ với bản thân mà tự nấu thì nó lâu, đi mua rau, nấu ăn, ăn r rửa bát nên ngốn rất nhiều thời gian, đã vậy còn phải nghĩ nay ăn gì nhỉ. Về với mẹ, mâm cơm thật phong phú và mình chỉ cần rửa bát th, nấu gì mẹ sẽ lo tất. Và trong bữa ăn mình rất hay thích chọc mẹ và anh em trong nhà, cảm giác như dù mình có xuất hiện với hình dạng tham ăn, kỳ dị thế nào thì cũng k ai xét nét, chỉ là đôi ba câu nói móc cũng không ai quan tâm ý :>
5. Ở bên Đội của mình
Hồi học đại học, mỗi khi buồn mình hay lôi kỷ yếu câu lạc bộ ra đọc :> Ở đó có những con người có những câu chuyện và trong Đội nữa, mn dạy mình sự tử tế, lòng yêu thương và cống hiến. Mỗi khi ở với mọi người, mình nhận thấy mình cần làm gì đó và đâu đó trong cuộc sống này, giá trị con người vẫn tồn tại và đáng được trân trọng trong cuộc sống. Vậy đó, mình yêu BIT nhiều lắm.
6. ĐÀ LẠT
Chỉ là khi ở Đà Lạt, mình thấy rất vui, những dãy nhà với ngói nhọn, những sườn dốc cao cao, những cánh đồng hoa rợp ngát, đường phố Đà Lạt cũng làm mình cảm thấy chất thơ, hình như nó ở mọi nơi trong thành phố này. Mới chỉ tới có 2 lần mà như là mình phải lòng Đà Lạt lâu lắm rồi ý :> 
7. Nấu đồ ăn cho người mình thích
Không biết nữa, dù mình nấu không ngon mà nói thật đồ mình nấu mình ăn còn không nổi hic, vì nó dở quá, mỗi khi nấu toàn phải tự bật youtube lên coi người ta làm sao, cơ mà mình rất thích có thời gian để nấu ăn, cảm thấy mình giỏi vcl ý. Đặc biệt là nấu cho người mình thích, kb họ có thấy ngon không, nhưng cảm giác có thể cho họ ăn những thức ăn (mình cho là healthy và đậm dấu ấn của mình) làm mình cảm thấy lâng lâng ý
8. Nói móc
:))) Nghe hơi tiêu cực ha, nhưng chỉ ai thân lắm mình mới thích nói móc th á, mà thường mình hay chọc họ thôi, r 2 đứa có thể chửi qua chửi lại, chắc tại mình thích bị chửi :> và sau đó 2 người sẽ thân hơn, nên mỗi khi nói móc được ai mình sẽ cảm thấy rất thoải mái :3 oh no
9. Dọn dẹp nhà cửa
Thực ra cái phòng trọ mình bé lắm, nhưng mỗi khi stress, mình thích dọn phòng sạch sẽ, sau đó nằm ỳ ra giường và bắt đầu lại mọi thứ. Làm việc nhà làm mình thấy thoải mái và giải toả căng thẳng? Chắc mình có thiên phú của bà nội trợ :> 

Mình có thể reply bài hát bao lâu cũng được, miễn là mình thích và lúc mỗi khi nhận ra có bài nào đó hay, mình cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp ý
Còn nhiều niềm vui nưa,x như hát kara nè, đi mua đồ, đi siêu thị... cơ mà đây là những thứ hiện lên đầu mình nhanh nhất. 
V hoi. Cảm ơn vì một ngày tuyệt. Chúc ngủ ngon <3