1. Trời tối, tắm gội sạch sẽ, mát mẻ, chui vào trong phòng, bật laptop, ăn đồ ăn, xem cái gì đó thật thú vị, tất cả hành động này gói gọn trong cụm từ 'warm and cozy'
2. Tìm được một bản nhạc hay, replay hàng trăm lần
3. Được là chính mình, không suy nghĩ tiêu cực, không bị người khác ảnh hưởng, uốn nắn cách sống của mình
4. Cuối ngày uống 1 cốc nước dừa thật là mát lành
5. Nhận được tin nhắn  thật ngọttttttttttttttt từ cậu, cười tít mắt cả ngày không chán. 
6. Được khen. Mình sẽ rất hạnh phúc khi mình được công nhận và được tán dương, những nỗ lực của mình được trân trọng một cách xứng đáng
7. Không phải một điều cụ thể, mà là một thời điểm, ngày 6/12/2018, một buổi chiều rất vui và hạnh phúc
8. Ban đêm năm nghe tiếng mưa, cảm giác rất an toàn
9. Những ngày rét mướt có chút mưa nhè nhẹ, từng giọt từng giọt rơi trên mái tôn, chillll
10.  Mình sẽ thật hạnh phúc khi không còn cảm thấy lạc lõng giữa một đống người, mình luôn luôn luôn luôn cảm thấy lạc lõng dù tất cả và mình đang vui ra sao, cho đến khi nào mình không còn cảm thấy một mình, khi mình tìm được và diễn tả được mọi câu trả lời.