Động lực là một trong những quá trình cơ bản trong sự phát triển của con người, nó là một quá trình phức tạp bao gồm các giai đoạn khác nhau đi từ việc lựa chọn kích thích hoặc phần thưởng đến các hành động để đạt được những mục tiêu khác nhau.
Không có cụm từ động lực cá nhân nào có thể thay đổi thế giới của bạn một cách kỳ diệu nhưng chánh niệm và cách tiếp cận tích cực, có định hướng hành động có thể thay đổi mạnh mẽ cách bạn nhìn thế giới và nhận ra thế giới như vậy:
1. "Thành công không phải là ngẫu nhiên, nó là một biến số phụ thuộc vào nỗ lực" Sophocles.
2."Điều gì không giết được bạn khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn" Friedrich Nietzsche.
3."Chìa khóa thành công được tìm thấy ở niềm đam mê với những gì bạn làm. Khi bạn bị thuyết phục về nó, bạn sẽ có nó trong tay".
4."Ai không dám từ bỏ những gì an toàn để chiến đấu cho ước mơ của mình thì chết dần chết mòn" Jesus Quintero.
5."Những giấc mơ của tôi là những lời nói dối rằng một ngày nào đó sẽ không còn như vậy nữa" Nach.
6."Cuối cùng bạn phải tin tưởng vào một thứ gì đó, bản năng của bạn, số phận, cuộc sống, nghiệp chướng, bất cứ điều gì." Steve Jobs.
7. “Không phải là nhanh nhất, mạnh nhất hay lớn nhất. Đó là về bản thân chúng ta. " Kilian Jornet.
8.“Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể là người chiến thắng. Nhưng chúng tôi không lười biếng. Chúng tôi chấp nhận rủi ro, chúng tôi chấp nhận nó, chúng tôi vượt qua hàng rào. Và đôi khi chúng ta thành công. " Kilian Jornet.
9."Không cạnh tranh với ai, bạn không phải chứng tỏ bất cứ điều gì với bất kỳ ai, bạn không cần phải đi đâu người khác đã đi, chỉ cần vượt qua giới hạn của chính mình." Adagio.
10. "In 20 years you will be more disappointed by the things you didn't do than by the ones you did." Mark Twain. (Câu này rất hay khi còn ở Tiếng Anh)