Đó là khi mình tham gia chương trình Kick-off To Future, mình phải trải qua 3 vòng tuyển chọn để đến với chương trình, ngay từ những ngày đầu biết đến chương trình mình đã rất hứng thú và rủ rê vài đứa bạn tham gia cùng, ý định của mình là tham gia nỗ lực hết mình là được, được chọn hay không cũng chẳng sao, cuối cùng may mắn cũng đến với mình và mình được là 1 trong 100 bạn tham gia chương trình. Chương trình khá cạnh tranh nên mình không được lọt vào top 20 nhưng nơi này đã thay đổi bản thân mình khá nhiều.


Từ lúc vào đại học mình rất lười học và có định hướng rất mờ nhạt về tương lai, đi học toàn ngủ, đến lúc thi mới học, kết quả học tập cũng không tệ nên mình cứ thế mà sống qua ngày. Khi được vào top 100 mình quyết định phải thay đổi bản thân, mình lắng nghe hầu như tất cả các bài giảng của chương trình và ghi chép kỹ càng, chính mình cũng thấy bất ngờ vì mình không thấy buồn ngủ như mỗi khi nghe giảng tại trường học.


Điều mà mình tâm huyết nhất đó là để giỏi trong lĩnh vực nào đó thì bạn phải có mong muốn trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực đó và không ngừng học hỏi từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Một khi đã thành công rồi thì không được chìm đắm trong niềm hạnh phúc mà phải lấy nó làm động lực để ngày càng hoàn thiện và làm tốt hơn, đặc biệt khi thế giới đang không ngừng phát triển, nếu mình ngừng lại mình sẽ trở nên lạc hậu so với mọi người.