hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
1/ Bánh tráng trộn
hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Bánh tráng trộn là 1 món khá là đơn giản từ bánh tráng mà ai cũng biết cách làm:
Cần chuẩn bị:
Bánh tráng và 1 số gia vị. Ở đây thì tôi làm đơn giản: khô bò,muối tiêu (lý do tôi không sử dụng muối ớt hoặc muối tôm thì tại vì....tôi không có)
Cách làm rất đơn giản chỉ cần cắt nhỏ bánh tráng thành sợi rôi bỏ vào và trộn (ông nào thích thì bỏ thêm chanh và trứng)
2/ Bánh tráng lắc
hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Bánh tráng lắc thì đơn giản hơn bánh tráng trộn chỉ cần bỏ bánh tráng và gia vị vào và lắc (nều thích thì thêm khô và trứng vào)
Tôi không thích bánh tráng lắc cho lắm vì tôi không có đồ để lắc
3/ Bánh tráng cuốn
hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Bánh tráng cuốn có cách làm cũng khá giống hai món kia nhưng khó hơn vì nó cuốn nhân lại và cắt ra
Ps: các món này tôi làm khá là đơn giản vì ở nhà tôi khá là ít đồ với lại đang dịch nên ít khi ra ngoài
Và kể từ hôm nay sẽ có:
                                                  BƯỞI TIME
gỏi bưởi