Vì sao cây mai ngày tết bán không được bị chặt bỏ vẫn nở hoa cho mùa xuân ?
Đôi khi dù biết chắc sẽ chẳng để làm gì , nhưng chúng ta vẫn sẽ làm những chuyện giống như là hiển nhiên là nó phải thế , đơn giản như là thích 1 người .
Thích thì là thích thôi , chẳng là cái gì cả , cũng chẳng cần phải trở thành cái gì cả .
1/12/2017
Thi xong bệnh học , tớ làm ko tốt lắm . Xong đi ra cantin , lúc ngước mắt lên cảm giác như nhìn thấy cậu . Chẳng hiểu sao cúi mặt xuống . Xong lại ngẩng lên . Cậu đi ngang qua tớ . Tớ ngập ngừng . Sau đó thì bỗng dưng thấy buồn vô hạn . Ko phải vì bài kiểm tra hay vì gì cả . Đã rất nhiều lần như thế , tớ thấy cậu đi qua trước mặt tớ , nhưng tớ ko dám gọi . 
Tại gọi rồi tớ cũng không biết nên nói gì nữa . 
Hóa ra trên đời này thật sự có những khoảng cách xa đến như thế . 
 nhiều năm nữa gặp lại , có lẽ tớ vẫn như thế này thôi , điển hình của 1 con người già nua thích ôm kỉ niệm .
Xuân đến hoa nở , âu cũng là lẽ dĩ nhiên . Lòng người lỡ nở hoa , thì phải là do lựa chọn .
* : Tên 1 bộ truyện