( Một vài đoạn trích nhỏ trong bức “Thư gửi vợ tương lai” của tớ ^ ^ )
.................................
...................................
........................................
Anh nghĩ rằng......... đôi khi chúng ta cần tìm cho mình những "khoảng lặng" để lấy lại "cân bằng" giữa bộn bề của cuộc sống.

Một điều ít người nghĩ tới nhưng đôi khi lại rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại với đầy những áp lực này. Một khoảng lặng sẽ giúp ta không bị... cuộc sống cuốn đi, khoảng lặng sẽ nhắc ta không quên... mình thực sự sống vì cái gì . Trong dòng người hối hả và nhịp sống hiện đại này đôi khi lại cần phải sống chậm lại... để không đi quá xa những người thân yêu, để nhớ những người mình thương yêu...thật sự cần gì.
.................................
...................................
........................................
Anh nghĩ...... đã là vợ chồng với nhau thì phải "luôn cởi mở và thẳng thắn" với nhau. Đừng để bất kỳ dấu hỏi nào len vào giữa 2 người, em nhé ! Đó cũng là cơ sở để vợ chồng luôn tin tưởng lẫn nhau...và để niềm tin không đặt nhầm chỗ.
.................................
.................................................
.......................................
hì, Anh có ý nhỏ này nữa . Ngay từ lúc mới lấy nhau, mình nên quy ước với nhau là hai vợ chồng phải luôn xưng hô là "anh" , "em" ... kể cả khi cãi nhau.

Thực ra cái này cứ tưởng nhỏ nhặt nhưng anh nghĩ nó sẽ rất có ý nghĩa. Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng sống với nhau đâu thể nói được rằng không có lúc lời qua tiếng lại. Nhưng những lúc như vậy tiếng "tôi" nghe nó lạnh lắm em ạ. Một tiếng "anh" , "em" nó sẽ phần nào giữ cho mỗi người bình tĩnh và không đẩy cuộc tranh cãi lên tới cao trào . Em thấy có phải không ?
...........................................
...........................................................
...............................
...............................................

…."Tính cách" , thói quen, sở thích... khác nhau không thành vấn đề, thậm chí còn có thể là sự bù trừ cho nhau, hấp dẫn lẫn nhau. Nhưng nếu "quan điểm sống" mà khác nhau thì thật khó để có thể hạnh phúc được ! ….

P/S : Đã lâu lắm rồi, hôm nay mình mới tình cờ biết một nơi chia sẻ blog như này. Hình thức mạng xã hội mình có cảm tình nhất - một nơi mà ai đó đủ kiên nhẫn để đọc những dòng suy nghĩ của người khác.
Đố ai biết ảnh dưới là mạng xã hội nào trước đây ^^