Cảm ơn các cậu những người ở bên mình 1 đoạn đường . Đời là 1 chuyến xe dài mình là người đi đến chặng cuối chúng ta chung nhau 1 chặng vài chặng và ai đó có thể đồng hành cùng ta đến cuối ta sẽ không biết ai đi cùng mình đến cuối cả nên ai xuống xe cũng đừng cản lại ai lên xe thì hãy thong dong ngắm nhìn quan sát lặng thầm và yêu thương họ . Và nếu mọi thứ không như cậu mong đợi thì cũng đừng quá buồn đau. Có những nỗi đau cần cậu đi qua sẽ có ai đó cậu yêu thương qua đời và cậu thì vẫn cần bước tiếp sẽ có ai đó bỏ cậu đi và chặng đường của cậu vẫn cần phải đi qua .Trong những đêm tối nhất mình hay thường nhìn ngắm màn đêm nó tẻ nhạt trống rỗng đầy lạnh lẽo nhưng khi bình mình lên sẽ thật ấm áp nó giống cái cảm giác khi ta uống 1 ngụm cafe đen vậy đắng ngắt đến tởm nhưng khi cậu uống qua ngụm trà sẽ thấy mọi thứ thật tuyệt vời . Sau này khi đã đi qua những đau đớn cậu sẽ thấy lại những kỉ niệm nó không còn xót xa nữa và cậu sẽ thầm cảm ơn những nỗi đau mà mình đã chai sạn vì chính những vết thương đó làm cậu mạnh mẽ biết bao . Giờ đây mỗi lần mình nói một chút gì đó về bản thân thì mình sẽ nói về những ngày tháng khó khăn nơi mình chật vật với áp lực và mất mát nơi mà mình đứng lên và đi tiếp giống như cái cách mà một chiến bình khoe về những vết sẹo của mình khi chiến đấu vậy thật oai hùng . Nhiều người hay nhìn mình như một thứ gì đó để nhận được động lực nhưng đâu nhìn thấy quá trình mà mình đi qua nó , có một anh từng hỏi mình làm sao để không còn bị cảm xúc trong tình cảm
a bị lừa rồi làm gì có ai như vậy đi qua hết rồi miễn nhiễm thôi .Cuối này: thật ra ngay từ đầu mình đã biết tuốt kết quả rồi các cậu và mình quá khác biệt chúng ta không cùng 1 con đường mình đã cố gắng chọn những thời điểm đẹp để các cậu đỡ mất mát nhưng nhìn chung là mình biết tại sao lại vậy và tại sao mình làm như vậy .xin lỗi vì đã quá ích kỉ nhưng mình cần phải làm vậy vì nó thực sự cần thiết ai cũng cần đi tiếp mà đúng ko . Cảm ơn vì tất cả chúc may mắn