tôi mới gặp một cô gái.
từ một cô nàng chuyên để tóc ngắn suốt mấy năm trời tuổi 20, tự nhiên đúng lúc gặp em nói bây giờ quyết tâm nuôi tóc dài.
tôi hỏi tại sao, em vừa cười vừa nói: "cho nữ tính anh ạ" ...
tôi băn khoăn nhìn em từ trên xuống dưới, ủa cô gái này trên người có chút nào tomboy manly đâu nhỉ ... cái dáng người vừa vặn, chiếc áo trắng tay bồng cổ chữ V, không ôm sát vào người nhưng cũng vừa đủ tiết lộ cho 1 thằng con trai như tôi rằng em có 1 cái thân hình vừa vặn đẹp đẽ bên dưới lớp vải vóc ấy.
em không mặc váy, mà mặc quần jeans, không chọn giày cao gót mà xỏ sneaker đen trắng ..
chỉ là thiếu 1 chiếc váy hoa nhí bánh bèo thôi mà, còn lại tôi tuyệt nhiên không thấy điểm nào *thiếu nữ tính ở em hết ...
....
vài tuần quen biết em, chúng tôi nhắn tin rất nhiều. em nói em là 1 dạng texting addiction. điều này thật dễ hiểu qua cái cách em nhắn tin cho tôi hàng ngày, những tin nhắn dài liền mạch và chứa đầy thứ trong đống ký tự ấy ... tôi đã đọc không sót một chữ, một ý nào ... không hiểu sao cứ như là nghe thấy cả âm thanh trong rất nhiều đoạn hội thoại ấy ..
...
rồi tôi cũng lờ mờ đoán được cái lý do *lần này quyết tâm nuôi tóc dài* của em. có vẻ là em đã yêu qua 1 vài anh chàng *thiếu tính nam .. khiến cho em từ một cô gái có 50% sự độc lập mạnh mẽ cá tính trở thành 1 cô nàng 500% ôm cả vai nam trong các mối quan hệ. haizzz... cô gái nàyyyyy
tôi không biết thật sự những chàng trai đi qua đời em như thế nào và bằng cách nào .. tôi chỉ không thích việc em tự nhiên trở nên nghi ngờ bản thân mình và mang vào mình một cái buồn *không quá sâu sắc nhưng luôn thường trực* như thế.
có 1 ý nghĩ thoáng qua trong đầu tôi là giá như chúng tôi gặp nhau sớm hơn.. ..
.......
bây giờ thì, em nhìn tôi bằng một ánh mắt rất dễ chịu, em chưa bao giờ nói một lời gì về sự thấu hiểu và thoải mái giữa chúng tôi. tôi nghĩ em muốn kéo dài sự an toàn này mãi mãi .. còn tôi thì cũng đã không còn là một gã con trai liều mạng xông lên khẳng định một thứ mà dựa nhiều vào cảm xúc nữa rồi.. tôi bắt đầu tha hồ ngắm nhìn em tràn đầy sự nữ tính mà em nói em muốn làm cho bản thân mình :))) ...
ai mà biết được, liệu có phải tôi gặp em vào lúc em rực rỡ tươi đẹp bên ngoài mà trầy xước bên trong không.
.......
cả em và tôi đều đang không trong 1 mqh nào cả, càng không trong mqh với nhau.
khoảng thời gian này tôi và em ở cạnh nhau thật yên bình, thật dễ chịu. tôi thật sự nghĩ là mình thích em, chỉ là tôi vẫn chưa nói ra. mà tôi cũng không muốn nói khi tôi chưa làm được gì khiến tôi không trở thành 1 trong những gã trước đây của em.
........
tôi vừa thích vừa không thích cách em ở cạnh tôi mà cứ có một thứ gì như đám mây ảm đạm treo lơ lửng trên đầu .. nhưng lúc nào em cũng cười với tôi. haizzz.....