Konbanwa,mon amour 💩 =)) nay tớ muốn viết bằng tiếng Việt.
Ngày hôm nay của tớ bắt đầu với tiếng chuông báo thức lúc 4h sáng. Hẳn cậu đang thắc mắc, 5h tập trung mà dậy trước 1 tiếng làm mọe gì? =))) Là do bạn tớ đặt báo thức dậy giặt quần áo, trùng hợp gọi cả phòng dậy.
Chúng tớ háo hức ngồi trong không gian tối tăm, mắt chăm chăm hướng về cửa sổ, tay nắm chặt điện thoại đã bật cam, đôi tai sẵn sàng lắng nghe tiếng báo thức trên loa. Thất vọng thay, nó không phải tiếng tèo téo teo mà bọn tớ trông ngóng, mà thay vào đó là tiếng còi hết hơi. :))) ôi thế này có khướt mai gọi được tớ dậy.
:)) với 17k cậu có gì cho bữa sáng? Còn tớ, tớ có bánh mì đậu xanh đóng gói trong túi to x3 lần thể tích bánh bên trong. À còn bao gồm cả sữa đậu nành có vị lạ lắm cậu ạ. Thật háo hức cho bữa sáng ngày mai mà :)))))))))) :) trời ơi 1m6x nặng 5x cân mà phát cho quân phục size 3,4 thì tớ có giảm 10 cân cũng không ních nổi. Thế nên tớ phải đi xếp hàng từ 8h để đổi quân phục cậu ạ. Người nối người thành hàng dài như Vạn Lí Trường Thành. Khi một chân đã chạm đến cửa kho đổi đồ, như sét đánh ngang tai, các bạn gọi tớ đi chụp ảnh thẻ. Để đổi lấy 1s chụp ảnh mà không  biết liệu mắt tớ đã mở chưa, nếu mở rồi có bị lé khong, tớ đã phải quên đi 1h30' đứng xếp hàng đổi quân phục. Nói chung cuộc đời là phải có bi kịch cậu ạ.
Kiếp nạn thứ 82 của tớ giờ mới bắt đầu. Sau 4 lần đập đầu vào thành giường, tớ bị thương rồi :(
Bị thương nhớ cậu íiiii hihi
=))))) heee xà lơ đủ rồi. Ngủ ngonn. P/S : hôm nay tui make up để chụp ảnh thẻ thoii. Và tui vẫn muốn về huhuuuu