Hôm nay ra cafe làm việc, ngồi đối diện một cặp tựa vai nhau, mình thấy dễ thương. Bất giác mình lại nhớ về bạn người yêu ngày xưa, khi tụi mình cũng có một thời y chang vậy á. Bây giờ tụi mình không còn liên lạc gì với nhau nữa, cũng lâu rồi, mình hy vọng là bạn ổn và vẫn sống thật tốt.
Trở lại chuyện mình tìm kiếm điều gì trong tình yêu, thiệt ra mình hơi mệt. Sau những đổ vỡ (mặc dù có 1 lần =))) ), sau nhiều lần hy vọng và thất vọng, niềm tin và lòng nhiệt thành với tình yêu của mình bị vơi bớt khá nhiều phần (mặc dù mình rất tin vào tình yêu).
Ừa hehe, tình yêu với mình bây giờ không cần quá nhiều sự nồng nhiệt nữa. Mình muốn settle down rùi, nên mình tin người phù hợp với mình sẽ là một người bạn đồng hành đầy sự tử tế. Tình yêu sẽ là một phần trong cuộc sống đầy sự bận rộn của hai đứa. Điều mình có thể mường tượng bây giờ là hình ảnh mỗi tối sau khi làm việc xong, mình sẽ đóng laptop lại, đi từ phòng làm việc sang phòng ngủ. Mình sẽ đốt nến thơm, hoặc xịt cái gì đó thơm thơm cho dễ chịu. Có thể là anh ngủ trước rồi, hoặc chưa, nhưng mình sẽ choàng nhẹ tay qua người anh, như một cách thể hiện yêu thương. Tóm gọn lại, điều mình tìm kiếm trong một mối quan hệ chỉ là sự đồng hành, cùng chia sẻ, và kể nhau nghe những bình yên cuối ngày. Mình chưa dám mường tượng xa hơn, vì nó cũng còn mù mờ :P
Người yêu à, nếu anh đang trên đường đến, nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Hiện tại em đang khá bận với công việc cá nhân, và em tin là anh cũng vậy hehe (chắc là vì gu của Quế là mấy anh đam mê công việc).
Em đợi anh đến, để an bình yêu thương, và ghi dấu những câu chuyện ngày sau.
Với tất thảy mong chờ.
Em.