Gửi tới cậu, người bạn đáng yêu đang từng bước phát triển và yêu thương bản thân mỗi ngày.
Hành trình phát triển bản thân không phải một chặng đường rải đầy hoa hồng, thẳng tắp và suôn sẻ.
Mà hành trình này thú vị và thăng trầm hơn thế.
Nào là đầy những bấp bênh, đầy những thử thách. Đôi khi cậu vấp ngã, rơi vào hố sâu thăm thẳm hay đi qua những đường hầm tối tăm tưởng như không lối ra. Có những lúc cậu cảm thấy uể oải, chán nản, vô định hay tuyệt vọng. Cậu có thể sẽ cảm thấy mọi thứ thật khó khăn, cảm thấy bản thân thất bại hay chưa đủ tốt.
Nhưng cậu thân yêu, giai đoạn bóng tối này không đến để đánh bại hay làm chùn bước cậu, mà là để cậu có thời gian quay lại với chính mình. Nhìn nhận, soi chiếu và trò chuyện với chính mình để làm rõ hơn định hướng, giá trị của cậu, để cậu thêm mạnh mẽ, kiên định và dứt khoát. Đôi khi, ta cần đi vào những vực sâu thẳm để phát triển và tỏa sáng hơn ở bước tiếp theo.
hành trình này cũng đầy những điều mới mẻ, niềm vui và phước lành. Cuộc sống vẫn luôn ôm ấp và nâng đỡ từng bước đi của cậu. Cậu có nhận thấy không? Có những thông điệp cho cậu trong từng ngõ ngách của cuộc sống hằng ngày. Có những sự đồng hành, san sẻ và đồng cảm của những người bạn. Cậu không đơn độc. Cậu luôn được thương yêu thật nhiều.
Cậu vẫn đang phát triển hơn mỗi ngày dù cậu có nhận thấy hay không. Cậu đang làm rất tốt. Tớ hiểu là cậu đã rất cố gắng và nỗ lực. Gửi tới cậu một cái ôm nhé.
Cậu thân yêu, đối xử tốt với bản thân cậu nhé. Thi thoảng cậu vẫn còn khắt khe với mình đó nè. Hãy để ý, quan sát và ghi nhận từng bước đi trên hành trình này nhé.
Hãy lắng nghe bản thân, vì trên hành trình này, có những giai đoạn cậu cần cam kết và hành động dứt khoát nhưng cũng có những ngày cậu nên thả lỏng, xuôi theo dòng chảy để mọi thứ tự nhiên và nghỉ ngơi.
Phát triển bản thân là một hành trình dài với đủ trạng thái cảm xúc. Tớ mong rằng, cậu có thể ôm ấp cậu mỗi ngày. Dịu dàng, kiên nhẫn với cậu nhé. Vì cậu xinh đẹp và xứng đáng được thương yêu như vậy mà.
Cậu dễ thương dễ mến như thế, cuộc sống sao nỡ không dịu dàng với cậu được đây.
Tớ yêu cậu vô ngàn 💗
Đây là series các thông điệp mình nhận được từ trực giác, huyền học và cuộc sống. Mong rằng những thông điệp này gửi một cái gõ dịu êm và một cái ôm xoa dịu tâm hồn bạn ❤️