Tôi là một người nhạy cảm, tôi nhạy cảm với những thứ xung quanh tôi, nhạy cảm với những lời người khác nói. Tôi nghĩ sự nhạy cảm của tôi chắc vẫn đang ở mức nhẹ thôi nhưng đôi lúc nó cũng làm tôi tự khó chịu với bản thân mình.
Hồi sinh viên tôi có trọ cùng bạn bè, trong khi mấy đứa kia có thể ngủ bình thường, ngon lành thì tôi lại cảm thấy khó chịu và khó có thể ngủ vì tiếng quạt kêu chỉ trừ khi hôm nào tôi quá mệt.
Tôi có thể vui cả ngày hay suy nghĩ cả ngày chỉ vì một câu nói vu vơ của ai đó.
Trên đây chỉ là một vài ví dụ về sự nhạy cảm của tôi.
Lý do tôi viết nên những dòng này là nhiều cái tôi chẳng thể nói với ai, chẳng thể tâm sự với ai những suy nghĩ trong tôi. tôi nghĩ nếu viết ra sẽ làm cho tôi dễ chịu hơn và có lẽ tôi sẽ hiểu bản thân mình hơn một chút.
Lần đầu tiên chắc viết vậy thôi.