Khi kết nối với bạn, mình cảm nhận được hình ảnh một người thả trôi, không ngừng chìm sâu dưới lòng đại dương. Đại dương màu xanh thẫm đó như quá khứ của bạn, là những trải nghiệm đã qua, những ký ức và những vết thương âm ỉ.
Bạn có bao giờ cảm thấy mình phải đấu tranh thật nhiều với bản thân trong suy nghĩ? Một bên bạn muốn vươn dậy và trồi lên mặt nước. Một bên như có dòng nước vô hình cuốn lấy, bạn không ngừng chìm xuống. Bạn muốn thoát ra sự trống rỗng, sự bất an hay nỗi sợ nhưng bạn khó có thể làm gì. Cuộc đấu tranh trong thầm lặng này bạn đã đang trải qua nhiều lần.
Ở giai đoạn với những khởi đầu mới này, bạn phải làm việc rất nhiều với những tổn thương, những tự ti và sợ hãi. Những tình huống đến kích phát và tạo cơ hội để bạn đối mặt với những gì sâu nhất, những gì khó chịu, đau đớn nhất trong mình. Điều này rất khó khăn. Bạn suy nghĩ nhiều, cũng thật nhạy cảm và nhiều cảm xúc.
Lần này, bạn sẽ lựa chọn ra sao? Buông và để cho đại dương xanh thẳm hút lấy mình sâu hơn.
Hay là, lần này mình chọn khác đi nhé? Chọn tha thứ và đặt lại quá khứ. Thầm cảm ơn quá khứ vì những điều đã qua.
Vì giờ đây, bạn đang ở hiện tại, với những cơ hội mới, mối quan hệ mới và phiên bản mới. Hiện tại không phải là quá khứ. Hiện tại, bạn đang phát triển và nuôi dưỡng bản thân từng bước.
Lần này, chọn tỉnh dậy, chủ động bơi lên và tiếp tục tiến lên phía trước.
Lần này, chọn đóng lại những nỗi sợ, những lời thầm thì từ quá khứ và viết lên câu chuyện của tương lai.
Lần này, chọn dũng cảm bước tiếp, chậm rãi từng bước một với tình yêu thương vô ngàn cho mình ở quá khứ và cả mình ở hiện tại nhé.
Yêu thương bạn thật nhiều.
Đây là series các thông điệp mình nhận được từ trực giác, huyền học và cuộc sống. Mong rằng những thông điệp này gửi một cái gõ dịu êm và một cái ôm xoa dịu tâm hồn bạn ❤️