Bạn đang trong một giai đoạn mới. Đó có thể là bước vào một mối quan hệ mới, một công việc mới, một dự định mới hay làm mới bản thân.
Với nhiều bạn, những cái mới này đến khá bất ngờ và thậm chí có nhiều đặc điểm khác với những gì bạn nghĩ. Nhưng đây là những điều cần thiết và phù hợp với bạn.
Lời nhắn nhủ dành cho bạn là:
🌿Những khởi đầu này đến mang đến hai trạng thái năng lượng trong bạn:
- Một bên, bạn cảm thấy nhiều năng lượng và cảm xúc tích cực hơn. Bạn cảm thấy mình sinh động, nhiều sức sống và cảm hứng hơn.
- Một bên, bạn cũng bị kích phát nhiều nỗi sợ, ám ảnh và tổn thương từ quá khứ. Vì bạn đã đi qua một hành trình thật dài, đã từng hi vọng rồi lại thất vọng và thu mình lại.
Nhưng giai đoạn này hoàn toàn khác với quá khứ. Nó đến để giúp bạn nhận ra và đối mặt với những tổn thương, những điều bạn ẩn sâu trong tâm. Từ đó, giúp bạn thấu hiểu bản thân, xoa dịu vết thương và mở lòng mình ra.
Nếu bạn đang thật nhạy cảm, thật nhiều cảm xúc và nghĩ suy thì không sao cả. Lần này, thay vì kìm nén hay giấu đi, bạn hãy cho phép mình được giãi bày và chia sẻ nhé. Cho phép bạn được là mình trần trụi. Chấp nhận con người bạn trọn vẹn. Dũng cảm hiển lộ để bạn hiểu mình, yêu mình và để người khác ôm lấy bạn nhé.
🌿Chi tiết hơn với các bạn đang trong mối quan hệ, đối tác lần này của bạn không chỉ là người yêu mà còn là người bạn đồng hành. Tưởng như họ khác bạn nhưng hai bạn có những điều ẩn sâu rất đồng điệu.
- Thông qua họ, bạn soi chiếu mình, bạn vừa học cách yêu mình, vừa phải làm việc với nhiều sự trống rỗng, bất an và sợ hãi từ quá khứ. Lần này, hãy trung thực với cảm nhận của bạn và đừng ngại chia sẻ, xin sự giúp đỡ từ người kia nhé. Giao tiếp sẽ giúp hai bạn thấu hiểu nhau hơn nha.
- Hãy tập trung vào hiện tại thôi. Đừng lo nghĩ quá nhiều về tương lai hay kết quả phía trước. Hãy để mọi thứ tự nhiên. Bạn có thể hi vọng nhưng đừng để nỗi sợ về tương lai khiến bạn chần chừ không dám yêu hết mình. Bạn an toàn trong mối quan hệ này. Bung xõa và thể hiện những cảm xúc của bạn nhé.
🌿 Mình hiểu là bạn còn tự ti về một số phần trên cơ thể, về khả năng của mình. Nhưng bạn xứng đáng được yêu thương và bạn tiềm năng hơn bạn nghĩ rất nhiều. Lắng nghe bản thân, tin tưởng và cho phép mình được tự do biểu lộ giá trị, vẻ đẹp nhé. Lần này, tự nhủ với mình không tự giới hạn mình nữa nha.
🌿 Đây cũng là giai đoạn rất đẹp để một số bạn bắt tay thực hiện dự định về học tập/sự nghiệp và phát triển bản thân.
- Bạn được khuyến khích trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng. Có vẻ nhiều bạn hợp với phương pháp học qua hình ảnh/âm thanh, qua thực hành hay qua trao đổi với người khác. Nhớ là học đi đôi với hành nhé.
- Bạn cần đặt mục tiêu thực tế hơn, nhưng đừng để mục tiêu là áp lực cho bạn. Hãy để nó truyền cảm hứng cho bạn. Chia nhỏ mục tiêu thành từng bước. Tập trung vào từng ngày. Đừng quên tự soi chiếu quá trình và tự thưởng cho mình nhé.
🌿 Dù các bạn đang thế nào, mỗi ngày, đừng quên trò chuyện và chăm sóc chính mình nhé. Nuôi dưỡng và nâng đỡ từng bước đi, từng dũng khí mở lòng và sống chân thật của bạn.
Yêu thương bạn thật nhiều.
Đây là series các thông điệp mình nhận được từ trực giác, huyền học và cuộc sống. Mong rằng những thông điệp này gửi một cái gõ dịu êm và một cái ôm xoa dịu tâm hồn bạn ❤️