<i>Bách thủy tiên nở hoa. </i>
Bách thủy tiên nở hoa.
1. Tối qua gọi điện hỏi thăm bố mẹ, mẹ khoe cây ổi ở góc vườn có quả ngon cực, tình hình này thì cuối tuần mình về lại có cái ăn rồi. Nhưng không, chưa tưởng tượng xong thì mẹ bảo "đợt này nó ra đúng 1 quả" :).
2. Dạo này mình hay nghe The Hanoi chamomile - Nam Anh - một cậu trai độc thân, đa ngôn ngữ, theo đuổi lối sống tối giản, mang hơi hướng Japanese hóa. Mình nhận ra cứ mỗi một giai đoạn, mình lại cần một người đồng hành - một người truyền cảm hứng khác nhau. Như cách đây vài năm, mình còn nghe Giang Ơi, tận đến khi chị ấy có em bé và bắt đầu sản xuất những video liên quan đến chủ đề em bé thì mình dừng không xem được nữa vì không hợp. Hoặc có dạo mình nghe The present Writer - Chi Nguyễn, nhưng cứ đến video gia đình là không xem nữa. Mình nghĩ, mình thích hợp hơn với cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại.
3. Sau biến cố sức khỏe hồi đầu tháng 6 và trôi tận sang đầu tháng 8, tức là mình mất 2 tháng cho hành trình đi viện, ốm đau, phẫu thuật, cúm mùa, thì tới giờ mọi thứ cũng đã hòm hòm, ổn ổn. Việc cần làm bây giờ là uống vitamin, sắt để bù đắp thiếu hụt cộng với việc uống sữa bột ensure. Ngoài ra, mình chọn uống thêm mật ong tinh bột nghệ để uống hàng ngày. Rồi mọi thứ cũng sẽ tốt lên thôi. :)
4. Thu về~. Các cậu đã cảm được mùi thu về chưa ạ? Ban ngày thì Hạ vẫn lên ngôi, nhưng khi đêm về, gió thu khẽ len lỏi vào từng ngõ ngách, gõ cửa từng ngôi nhà, sà vào từng tâm hồn. Tự dưng mình thấy xúc động lắm. Có phải chúng mình là kiểu hay bị xao động bởi sự hiện diện của những thứ đẹp đẽ thuần khiết không nhỉ? À, gió thu về mát mát se se mà có tí hương của Le Labo Santa 33 nữa thì tuyệt vời!
5. Let's meditate - Đây là một app giọng nói dẫn thiền mình hay dùng vào thời gian gần đây. Đa phần mình dùng khi chuẩn bị đi ngủ, và thế là một ngày dài kết thúc bằng một nụ cười trên môi. Các cậu nếu quan tâm thì thử xem thế nào nhé. :)
p/s: Cái icon này :), mình chưa bao giờ nghĩ nó là một nụ cười đểu khinh miệt như một thời gian nó rộ trên FB. Với mình, đó là một nụ cười mỉm nhẹ nhàng luôn thường trực trên môi.
Bái bai các cậu.