Chào các cậu, hơn hai năm rồi mình mới quay trở lại Spiderum!
[21:57 Tối thứ sáu] Tóc chưa khô, và mình cũng không muốn làm việc gì vào giờ này nữa. Tranh thủ ngồi cào bàn phím một tí để đầu óc stay clear, chuẩn bị cho một cuối tuần bận rộn/ hoặc thảnh thơi.
Dạo đây mình đã nhận thêm một job mới vào ngoài giờ hành chính. Tất cả những gì mình phải làm là ngồi trước máy tính và gõ gõ, ngoài gõ thì đầu còn phải nảy số. Coi như là bổ sung thêm kinh nghiệm nghề nghiệp cho một kế toán trình gà, song song với việc nỗ lực làm dày thêm túi tiền mỗi tháng.
Nhưng mà, có vẻ mình sắp xếp công việc chưa được mượt mà lắm. Nên hôm nay lên đây viết lại chút suy nghĩ "What should i do" cho thời gian tới.
1. Job phụ này thay vì làm vào tầm giờ này, thì mình sẽ làm vào lúc sáng sớm: ~5h sáng, đây là thời gian tập trung nhất, tránh cho việc sai sót và phân tâm.
2. Buổi tối ưu tiên chăm sóc bản thân và nhà cửa.
3. Ngủ trước 22:30. (bây giờ là 22:05).
Cố gắng vì một tương lai dễ thở hơn~
Cứ hít thở sâu, ngồi ngay ngắn, và tập trung trí lực 200% thì việc nào rồi cũng sẽ đâu vào đấy thôi. Bái bai mọi người. Mình đi ngủ đây ạ.
<i>Mèo Tora - mõm sư tử</i>
Mèo Tora - mõm sư tử