Vào một ngày thứ bảy đẹp như mơ và phải đi làm...
Sáng sớm bảnh mắt, mèo Hare không đánh thức mình dậy nữa, chắc là do sự xuất hiện của con giặc nô Uto.
Mèo Chaan (tui) lẳng lặng dậy, vươn vai, chợt nhìn thấy bãi nước đ-ái của con giặc nô gần chỗ nó nằm (khôn thế chứ). Cảm thấy điên tiết, nhưng vẫn hết sức bình tĩnh! 
*
Uto lúc điều trị xong
Uto là một bé chó thích bay, được con hải âu nào đó dạy, nhưng mà đời lại không như mơ. Sau vài cái phạch phạch, chó ta đã lộn cổ từ mái hiên tầng 2 xuống mái hiên tầng 1, rồi lộn tiếp và rơi bụp xuống cái chậu để dưới sân nhà. May quá, con bé 2 tháng tuổi chỉ bị nứt ít sọ, còn lại không bị gãy gì hết. sau 2 tuần nhập viện, uống đủ loại kháng sinh, thuốc bổ thần kinh và tốn một đống bạc, cuối cùng con bé cũng có thể hành xử như một chú chó gần bình thường. Nghĩ lại vẫn thấy thần kỳ quá, thế mà các "bác sỹ" cứ khuyên "dùng biện pháp sinh học, cho em nó ra đi nhẹ nhàng đi". Bts, may mà mình cứng, cháu mới giữ được mạng đến giờ. 
Uto bây giờ, lông mới mọc ra sau khi cạo.
[Uto ăn tất cả mọi thứ, trộn với gel thì còn thích nữa. Sữa biomilk pha ra sẽ uống 1 phát hết bát không nghỉ một lần tợp nào. Cơm ăn một lần không hết, lượn ra lượn vào vài lần đã thấy bát trống trơn. Trộm vía ăn được ị được, mỗi cái đ-ái linh tinh, toàn bị chị Hare vả. ]


Hare lúc béo ú
Hare là một cô mèo được mình nhận nuôi ở trạm cứu hộ về. Ngày 27/05/2018, trời nắng như rang, đi đón cháu, ôm ở tay về, đặt luôn là Hare (nghĩa tiếng Nhật là trời nắng). Lúc ấy Hare gầy, chân lẩy bẩy, run run như sắp ngã, bụng đầy giun, cứ tưởng "cụ sắp đi". Ai dè, nuôi 2 tuần cháu tăng từ 1.7kg lên 2,5kg. Rồi sau 1 tháng lên gấp đôi số kg ban đầu ~3.5kg.
Hare ngồi cửa đón nắng sớm

[Hare là hoạn-mèo. Ngày ngày vui vầy với cái đuôi, và cuộn giấy. Thích ăn hạt và paste, ăn thịt gà. Còn lại ignore với hầu hết các loại thực phẩm khác, kể cả cá. ]



Hai đứa nó hiện đang tạm thời sống cùng mình. Mình thì thích Hare hơn vì nó hiểu chuyện hơn, nhưng lại thương Uto bé bỏng hơn. Hi vọng chúng nó sẽ sống cùng bọn mình dài dài, ít nhất một chục năm nữa. Không được bỏ đi đâu đâu đấy nhé. 
Tối về mình sẽ setup khay vệ sinh cho Uto. Cuối cùng cũng có được 1 ngày nghỉ ở nhà với 2 đứa. 
#love