Đêm khuy giữa lòng thành phố. Chỉ còn tôi và điếu c*N. Lạ một điều là điếu thuốc không cứu được nỗi cô đơn trong tâm hồn của tôi.

- Mày đang cần tình yêu ?
- Liệu tình yêu có đáng để mày bỏ công sức ra để đánh đổi lấy nó ?


Mọi thứ trên đời chung quy đều là sự đánh đổi. 
Nguyễn Hà Đông, tác giả của Flappy bird (số tiền anh kiếm tiền từ vụ này có thể gây sốc với dân ngoại đạo) trong một dịp gần đấy đã chia sẻ
"17 năm qua chỉ làm bạn với máy tính, cái giá của đam mê đó là sự trưởng thành"
Tôi hoàn toàn đồng ý với anh. Để đạt được mục tiêu nào đó thì chúng ta phải chấp nhận đánh đổi: thời gian, tiền bạc, sức khoẻ... Đối với Hà Đông thì đó là sự trưởng thành để có được khoản tiền 1.1m $ để có thể nghỉ hưu sớm (nhưng có vẻ khi đạt được mục tiêu đó thì anh nhận ra đó không phải là thứ mình mong muốn =)), quá đen cho anh ^^ )
Wait !
Để mọi người khỏi hiểu nhầm thì tôi không phải là thằng 26 t mà chưa cầm tay gái . Ngược lại, tôi yêu từ rất sớm (c3). Không tính rau,mb,fwb,ons thì đã trải qua 3 mối tính chính thức.

 Và tất nhiên đều là quá khứ.
 Và hiện tại tôi vẫn cô đơn.
 Và tôi vẫn  CHƯA TÌM được người người hiểu tôi và có chung quan điểm nhìn nhận về cuộc đời giống tôi.
 Và tôi vẫn chờ người con gái có thể đồng hành cùng tôi trong các dự định ở tương lai.
Và đôi khi có hàng triệu kết quả tìm kiếm lại không phải là thứ mình cần.
 Và tôi vẫn rất kiên trì tìm kiếm cô gái đó.
 Và tôi vẫn cố gắng nỗ lực để thực hiện mục tiêu trong tương lai (hi vọng nó đúng là thứ tôi đang mong muốn ^^)


 Trong thời điểm hiện tại tôi vui vẻ chấp nhận sự CÔ ĐƠN để đạt được ước mơ và tình yêu của tôi. Còn tương lai: Chưa chắc !!

TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN MUỐN CÓ TRÊN ĐỜI, ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ SỰ ĐÁNH ĐỔI. CHỈ LÀ BẠN CÓ CHẤP NHẬN CÁI GIÁ CỦA NÓ HAY KHÔNG MÀ THÔI !

p/s: một vài dòng xàm xí giữa đêm khuy và ngày mai vẫn tiếp tục sống và chiến đấu =))