Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã ghé thăm. Nói sơ qua một chút về tớ nhé. Tớ là một bạn nữ cung Song Ngư, cảm xúc thay đổi liên tục và đôi khi tớ mất kiểm soát với chính mình 🙂 tớ nhận thấy đôi lúc tớ là người rất nghiêm túc, nhưng cũng có khi rất ồn ào và tăng động đến mức phiền phức :)))) à quên nữa, tớ là người rất rất rất nhút nhát, tớ không biết là do tớ quá cẩn trọng với người khác hay vì lí do gì khác, nhưng tớ luôn cảm thấy bất an khi có ai đó quá hiểu mình, và điều này vô tình làm tổn thương nhiều người. Một điều quan trọng nữa, đây là nơi tớ viết ra những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân tớ tại thời điểm đó thôi, và có thể trong tương lai tớ sẽ thay đổi ý kiến về vấn đề đó. Và tớ cũng ko giỏi Văn nên chắc chắn những gì tớ viết sẽ khá lủng củng, hoặc thậm chí là khó hiểu vì tớ chỉ nói ra những điều ở trong suy nghĩ của tớ thôi, nhưng mong rằng khi các cậu đọc nó thì sẽ hiểu và thông cảm cho tớ. Điều cuối cùng này, như tớ đã nói, vì là nơi tớ thể hiện suy nghĩ nên đôi khi sẽ có những cảm xúc tiêu cực hoặc kéo mood của bạn đi xuống, nhưng những cảm xúc đó đối với tớ sẽ qua nhanh thôi, và tớ lại nhộn như thường ngay được đấy =)))))) Thế nên, tớ mong rằng chúng ta có thể chia sẻ cũng như hiểu thêm về nhau, sau đó hãy giữ lại những gì vui vẻ và tích cực cho bản thân, những gì tiêu cực và có ảnh hưởng xấu thì hãy mau quên đi nhé. Mong các cậu luôn luôn vui vẻ. Yêu ❤️
P/s: bạn có thấy là lời giới thiệu này cũng khá lan man và khó hiểu không? :)))))))
P/s 2: đúng ra là tớ sẽ có bài intro đầu tiên rồi mới bắt đầu challenge, nhưng tớ post bài intro mãi mà không lên được nên tớ gộp chung nhé :((((
                                                    -----------------------------------    
Và để mở đầu cho blog này thì tớ quyết định chọn 30-day writing challenge (Thử thách 30 ngày viết lách). Sau khi hoàn thành thử thách này, có lẽ sẽ là những bài đăng khá rời rạc về cuộc sống thường ngày hoặc những suy nghĩ, dự định trong tương lai của tớ. Mong các cậu sẽ ủng hộ. Bắt đầu thôiiiii (tớ sẽ bắt đầu ở post sau nhé, để các cậu không phải đọc quá dài ấy)
(Tớ có để Tiếng Việt ở dưới nhé)
𝟛𝟘-𝕕𝕒𝕪 𝕨𝕣𝕚𝕥𝕚𝕟𝕘 𝕔𝕙𝕒𝕝𝕝𝕖𝕟𝕘𝕖
Day 1: List at least 10 things that make you happy.
Day 2: Something that people talk about you and you'll never forget.
Day 3: A person who inspires you.
Day 4: List at least 5 places that you want to visit.
Day 5: List your 10 favourite songs at the moment.
Day 6: Something that gives you strength.
Day 7: Your strength.
Day 8: 5 things in your life that you are grateful for.  
Day 9: Your favourite movie.
Day 10: A letter for someone you love.
Day 11: Think about any positive word and search it on "google image". Write about how that image inspires you.
Day 12: List 25 things you want to do in your life/ Your bucket list.
Day 13: Write your tomorrow to-do list.
Day 14: The best day of this week.
Day 15: Review your favourite book.
Day 16: List your favourite websites/blogs.
Day 17: A bad habit that you want to get rid of in this year.
Day 18: A bad time that you've been through.
Day 19: Your deepest fear.
Day 20: A memorable moment.
Day 21: Your 4 favourite quotes.
Day 22: At least 10 things that you are grateful for today.
Day 23: Your ideal morning.
Day 24: Your ideal evening routines.
Day 25: A letter for you in the past.
Day 26: A letter for you in the future.
Day 27: Imagine your future lover/spouse.
Day 28: Your next 30-day goals.
Day 29: Things that you want to be remembered of.
Day 30: Your feelings after this 30-day writing challenge.
                                                        ---------------------------
Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc.
Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.
Ngày 3: Viết về một người nào đó đã truyền cảm hứng cho bạn
Ngày 4: Liệt kê ít nhất 5 địa điểm mà bạn muốn đến thăm.
Ngày 5: Liệt kê 10 bài hát mà bạn yêu thích vào lúc này.
Ngày 6: Viết về một điều gì đó mà khi nghĩ đến khiến bạn thêm mạnh mẽ.
Ngày 7: Viết về những điểm mạnh của bản thân.
Ngày 8: Viết về 5 điều mà bạn luôn cảm thấy biết ơn trong cuộc sống của mình.
Ngày 9: Viết về một bộ phim yêu thích mà bạn đã từng xem.
Ngày 10: Viết một bức thư/email hỏi thăm cho ai đó.
Ngày 11: Nghĩ về một từ bất kỳ mang ý nghĩa tích cực mà bạn muốn. Tìm kiếm từ đó trên “google image”. Dừng lại ở bức ảnh bạn thấy yêu thích và viết điều gì đó bạn thấy được truyền cảm hứng từ bức ảnh đó.
Ngày 12: Liệt kê 25 điều (hay thậm chí chỉ 5 điều) mà bạn muốn làm được trong cuộc đời mình/ Viết 101 điều mình muốn làm trong cuộc đời này (My Bucket lists).
Ngày 13: Viết kế hoạch những việc cần làm của bạn vào ngày mai.
Ngày 14: Viết cảm nhận về một ngày tuyệt nhất của bạn trong tuần vừa rồi.
Ngày 15: Viết cảm nhận về một cuốn sách bất kì mà bạn thích.
Ngày 16: Viết (liệt kê) về một vài website/blog yêu thích mà bạn hay đọc.
Ngày 17: Viết về một thói quen xấu mà bạn muốn thay đổi trong năm nay.
Ngày 18: Viết về một thời điểm khó khăn nào đó mà bạn đã từng trải qua.
Ngày 19: Viết về một nỗi sợ nào đó của bạn.
Ngày 20: Viết về một khoảnh khắc đáng nhớ nào đó của bạn.
Ngày 21: Viết lại 4 câu trích dẫn yêu thích của bạn.
Ngày 22: Viết ít nhất 10 điều bạn biết ơn vào hôm nay.
Ngày 23: Viết về một buổi sáng lý tưởng mà bạn muốn có vào mỗi ngày.
Ngày 24: Viết chu trình buổi tối thông thường mà bạn muốn có vào mỗi ngày.
Ngày 25: Viết thư gửi bản thân trong quá khứ.
Ngày 26: Viết thư gửi bản thân trong tương lai (1 năm, 3 năm, 5 năm,… )
Ngày 27: Viết hình dung về người yêu/bạn đời của bạn trong tương lai.
Ngày 28: Viết mục tiêu trong 30 ngày sắp tới của bạn.
Ngày 29: Viết những điều mà bạn muốn người khác nhớ về bạn khi được nhắc đến.
Ngày 30: Viết cảm xúc của bạn sau 29 ngày thử thách viết lách vừa qua.