#Mez #Viếtchotuổi25
Nắng xuất hiện không báo trước, hiên ngang xé toạc cái nền đất đang buồn tẻ ẩm ương. Sự hiện diện bất thình lình đó làm cho cỏ cây tươi tỉnh hẳn. Những thứ mơ ngủ bỗng giật mình tỉnh giấc theo. Nắng như muốn nói: "Này, hãy bước tiếp đi, mùa xuân không còn xa nữa đâu, mãi mãi cũng đừng để mầm non đang đâm chồi trong lòng mình héo tàn!"

Viết cho SỰ BIẾT ƠN
Những gì đã qua hệt như giấc mơ trưa, như cái chớp mắt. 
6 năm, 9 tháng, 11 ngày chờ đợi, ngủ vùi rồi lại ngỡ mọi chuyện chỉ mới đây thôi. Mình ngồi đây, ngay lúc này vừa viết vừa nghe nhạc vừa dâng lên một lòng biết ơn sâu sắc tới vạn vật xung quanh.
Biết ơn Mẹ đã cho hơi thở và suy nghĩ lạc quan!
Biết ơn những khách hàng dễ mến nay thành bạn.
Biết ơn những đồng nghiệp thiện lương nay thành anh em.Biết ơn những người bạn thân nay coi nhau như ruột thịt.
Biết ơn những ai đã đi qua đời mình, dù chưa gặp mặt vẫn yêu thương, buff nhân phẩm và gửi đồ ăn *trộm vía* hihi
Biết ơn vũ trụ! Nắng, gió, biển đã ôm ấp vỗ về tấm thân này!
Hạnh phúc đôi khi thật xa xỉ, cũng thật dễ tìm. Mình ngủ đủ rồi! Khi thế giới liên tục chuyển động đi lên thì mình cứ đánh đường vòng.
Ai nói giấc mơ đã chết khi ta qua 25?! Ừm, ai nói nhỉ….
Giấc mơ nào dang dở? Giấc mơ nào đã tắt? Và, giấc mơ nào chỉ vừa mới bắt đầu?!
Tùng bảo là: "Nếu có nhìn về quá khứ, xin hãy bao dung. Nếu có nhìn vào tương lai, xin hãy mở lòng. Và nếu mảy may thấy mình ở hiện tại, xin đừng nghĩ nhiều. Hãy ở đó lâu nhất có thể."
Con đường hôm nay mình đi, đúng hay sai mình cũng chưa rõ. Ngoài đôi câu tự dặn bản thân như hành trang để dành, chẳng còn gì nhiều nhặn nữa. Đều đã qua cả rồi! Sau tất cả hệt như con đường Santiago! Mọi sự xin qui về "hiện tại".
Hmmm, cuối cùng...Cảm ơn chính mình. Cảm ơn bản thân đã luôn trân quý và tận hưởng những niềm vui dù nhỏ nhặt nhất. Nhìn một áng mây trôi bềnh bồng cũng có thú vui riêng của nó mà nhỉ!
HAPPY BIRTHDAY chính mình, chúc mình yên bình và tự do cả về thể xác lẫn tâm hồn!!!
           - Mez -
𝗗𝗿𝗲𝗮𝗺 𝗮 𝗹𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺 𝗼𝗳 𝗺𝗲...

Bạn có muốn tỉ tê tán dóc gì hông:
[email protected]