- Thời học sinh  kỉ niệm đẹp nhất vẫn là mấy đứa bạn, cùng trò chuyện, chơi đùa...

Kỉ niệm đẹp nhất của bạn là gì? Bạn có đang yêu thầm người bạn ngồi bên cạnh bạn không? . Có những kỉ niệm đẹp ta có thể nhớ ,nhưng một số kỉ niệm có thể bị bụi thời gian che lấp.

- Đôi khi những kỉ niệm đó cũng được gọi là " BÁ ĐẠO " thật. ^_^.


     1. Giờ Kiểm tra sử, thằng bạn lén lén cất một quyển vở vào hộc bàn ( vở ghi sử), nó đợi khi cô giáo không để ý, nó lén xở quyển vở ra chép gần như hết cả câu. Tôi lén ngó sang, nó vội vàng lấy tay che bài lại , mặt trợn nói : " Nhìn gì mà nhìn, tự mà làm đi". Tôi đáp:

                     - Ai thèm nhìn mày chứ ! 

Nghĩ mãi tôi mới làm được một bài, tự dưng nó nhìn sang, " cho xem với bạn nào" . :P


    2. Trong giờ văn, thằng bạn bên cạnh đang ngồi chép sử, nó say mê không tiếp thu được gì trên bảng hết. Bỗng cô giáo bước xuống, tôi vờ như báo tín hiệu nói : " Hoàng hậu giá đáo".


    3. Lúc thi giữa kì I , thi môn toán đầu óc tôi hầu như trống rỗng, tôi và nó lại ngồi cùng phòng, nhìn vào đề bài đã thấy choáng mắt ,khuôn mặt hơi căng thằng, thấy thế, nó bắn giấy cho tôi, tôi vui mừng , chắc  là ân nhân của mình đây. Nhưng không ngờ khi mở giấy ra , tôi thấy tức tói vì bốn câu : " Trưa nay ăn  gì ?"

   4. Cùng chiều cao, cân nặng gần bằng nhau ,khác giới tính.

    5. Nghịch bút tẩy, bôi lên mặt nhau

    6. Những cú búng tai kinh hoàng , đỏ bừng.

   ...