Phần 13: Thanos

Link: http://spiderum.com/bai-dang/Su-hinh-thanh-cua-vu-tru-Marvel-Phan-13-Thanos-2tu


Lúc này ở Trái Đất, sau 3 tỉ năm trốn trong các gói vũ trụ khác nhau, các Elders Gods quyết định trở lại Trái Đất để khẳng định vị thế của mình. Lập thành nhóm Octessence, bao gồm Farallah, Cyttorak, Balthakk, Ikonn, Raggadorr, Watoomb, Valtorr và Krakkan, chúng bắt đầu thi xem sức mạnh của ai là lớn nhất trong tất cả.

(The Octessence)


Cuộc thi quái đản của chúng được thực thi bằng cách để lại một vật thể cho loài Human tôn thờ. Mỗi vật thể đặc biệt đó là cổng sức mạnh kết nối với chính Elder Gods sở hữu nó, khi một Human nào đó chạm vào vật thể này, kẻ ấy sẽ có sức mạnh của Elder Gods (The Exemplar). Và khi những kẻ sở hữu sức mạnh của Elder Gods đến với nhau, chúng sẽ kéo nhân loại xuống thành tro tàn và chỉ kẻ mạnh nhất mới có thể làm được điều đó.

(The Exemplars)


Lời tiên tri báo trước rằng sau 4000 năm, loài Human sẽ bắt đầu khám phá ra những vật thể này và bắt đầu công cuộc hủy diệt lẫn nhau của mình. Tuy nhiên, trước khi những điều đó xảy ra, ở Ai Cập, một sự kiện khác đang diễn ra.


(Kang The Conqueror)


Dưới đế chế của “kẻ chế ngự Kang” (Kang the Conqueror) tại Ai Cập với cái tên Pharaoh Ramma Tut, những kẻ tầng lớp nô lệ dần nhận ra vị thế của mình và đứng dậy chống lại những kẻ ngự trị trên đầu chúng. Với sự giúp đỡ của 4 vị anh hùng màu xanh nước biển có kí tự hình số 4 kì lạ trên ngực, nô lệ đã thành công lật đổ chế độ của hắn. Bên cạnh đó, với sự sụp đổ của mình, kế hoạch chính của Kang the Conqueror đã lộ ra rằng hắn đã trở lại quá khứ từ thế kỉ thứ 30 để nhằm 1 mục đích đó là thu phục En Sabah Nur, một mutant với sức mạnh vô biên, và đưa hắn vào trong quân đội của mình. Sai lầm của hắn là đã không nhận ra lúc này, En Sabah Nur đã và đang trên hành trình riêng của mình.

(En Sabah Nur)


Lôi kéo theo những kẻ cùng trí hướng, En Sabah Nur lập ra đế chế riêng, du hành và chinh phục các vùng đất cho riêng mình. Hành trình của hắn luôn được sự ủng hộ của ít nhất 4 du mục cùng trí hướng với hắn. Nhưng trong hành trình của hắn, một kẻ lạ mặt với cánh tay màu bạc và con mắt đỏ sáng rực xuất hiện…hắn tự xưng là Nathan. 

Kết quả hình ảnh cho Nathan Summers

(Nathan Summers - thanh niên có cánh tay bạc)


Phần 15: (Đang viết)