Phần 12: Tình yêu, hi sinh và thèm muốn

Link: http://spiderum.com/bai-dang/Su-hinh-thanh-cua-vu-tru-Marvel-Phan-12-Tinh-yeu-hi-sinh-va-them-muon-2ts


(Thanos)


Cố gắng giết Thanos ngay sau khi sinh, Sui – San bị bắt lại và nhốt vào trại giam đặc biệt cho những kẻ điên loạn. Biết số phận của mình là một kẻ khác biệt và bị chính mẹ của mình mưu sát khi vừa sinh ra, Thanos sống tách biệt và chỉ chơi với Eros, em trai mình.


(Thanos hồi nhỏ)


Lớn lên, Thanos dần mở lòng hơn với những kẻ cùng trang lứa. Nhưng trong một lần đi chơi cùng bạn bè, Thanos chứng kiến chúng bị làm thịt bởi một đàn thằn lằn trong hang động. 


(Người bạn nữ đã đẩy Thanos đến con đường của mình - Hủy diệt)


Phẫn uất với lựa chọn của mình và cho rằng mình là lý do vì sao chúng bạn bị giết, với sự thúc đẩy của một người bạn nữ, Thanos trở lại hang động và hành sát lũ thằn lằn.


(Trở lại hang động và tàn sát lũ thằn lằn)


Từ đây, Thanos thay đổi, hướng tới sự khám phá muôn loài và nghiên cứu lý do tại sao mình lại khác biệt với những người khác bằng cách bắt và thí nghiệm lên những sinh vật sống khác trên Titan. 


Đỉnh điểm của sự khám phá của Thanos là thí nghiệm bắt sống hàng loạt người bạn cùng lớp và thí nghiệm lên họ. Thanos dần khám phá ra rằng mình là một đột biến, chứa đựng sức mạnh lớn hơn những Eternals khác về thể chất và tư duy. 


Sự ám ảnh về vạn vật của Thanos dần kéo hắn vào gần hơn với những cảm xúc lớn hơn, mãnh liệt hơn. Từ tò mò, hắn đam mê, từ đam mê, hắn ám ảnh, và từ ám ảnh, hắn thèm muốn. Cuối cùng, Thanos từ bỏ Titan, bay lên các vì sao và khám phá vạn vật để thỏa mãn thèm muốn của mình…


Phần 14: Sự trở lại của các Elder Gods

Link: http://spiderum.com/bai-dang/Su-hinh-thanh-cua-vu-tru-Marvel-Phan-14-Su-tro-lai-cua-Elder-Gods-2u1