Mirai-Legend(plot of a comic)

P. một sinh viên năm nhất, học giỏi, luôn say mê nghiên cứu khoa học. Nhưng cuộc sống của 1 sinh viên thì lại rất tẻ nhạt( ko có gấu).

Và ngày đó đã đến, cậu ta phát hiện ra 1 thứ có thể thay đổi cả nhân loại - Time travel.

Trích đoạn"1 buổi tối tẻ nhạt nữa lại đến, anh ta đờ  người ra- nhọc thật !

_ Vũ trụ mọi thứ, cứ quay cuồng trong đầu mình, còn dự án mà mình tuyên bố sẽ làm xong thì sao, cả trường sẽ cười và bảo mình bị điên mất. Mình không thể tiếp tục làm nó được.

_Phải chi Enrico Fermi và Werner von Braun còn để lại cỗ máy thời gian thì mình đã không phải khổ như thế này.

đúng lúc đó tivi vang lên âm thanh tin tức(DANg trong giai đoạn chỉnh sửa bài viết đề nghị ko comment lung tung)

Ban đầu anh ta chỉ sử dụng nó cho hành động đời thường của mình(vé số, tán gái,...)

Hành động của P. bị các Mirai boss chú ý và bị bắt giữ, Vì đã biết được về bí mật của dòng chảy thời gian anh bắt buộc phải trở thành 1 Miraicops ngăn chặn những tên tội phạm thời gian. Từ đó cuộc phiêu lưu của anh và những người bạn bắt đầu.

Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Drama, Time Travel

Giới hạn độ tuổi: 15-25

Kết quả hình ảnh cho time travel