Hôm nay Đức rét sun 5 độ nên tui đá sang tí funfact cho ấm người. Huynh đệ nào có fact hay cũng bổ sung cho xôm nhé. Rét mướt thế này ngoài ấp nhau oánh võ trên giường thì chỉ có đắp chăn thủ thỉ mấy chuyện horny như này là vui thôi :3. 


Lưu ý đây là funfact nhé các chế - 1 số sẽ dựa trên nghiên cứu hẳn hoi, nhưng đa phần thì fun nhiều hơn fact, đừng nghiêm túc quá mất vui nhắm =)). 

 1. Sextoy của các bím

Ngoài ngón tay xinh và máy rung/trứng rung thì NẾN là món đồ hay được các chị em dùng tự sướng nhất. Lưu ý nến ở đây là nến sáp ong (beewax candles), có độ mềm dẻo vừa phải, dễ thao tác nhé. Cái độc đáo của loại  nến này là ko có hóa chất độc hại, mùi thơm dễ chịu, lại còn có tác dụng  hỗ trợ trị mụn và giảm lo âu. Quả là nhất cử lưỡng tiện! :> Dưa chuột, cà rốt, chai nhựa cũng là những lựa chọn k tồi dành cho chị e. 🤔

Ngoài ra nếu chịu khó sục sạo trong nhà, các chế có thể tìm được rất nhiều món đồ cực phẩm thay thế dildo/cu giả. Chỉ cần ghi nhớ 3 nguyên tắc cơ bản “phải bọc được bằng ba con sói”, “bề mặt mượt, trơn láng hoặc  k quá gồ ghề, thô ráp”, và “dẻo, có thể uốn, xoắn, vặn linh động”.  Tada, dildo đấy chứ đâu! 
Nếu đồng dâm nào thích thì hôm nào tui  sẽ viết chuỗi bài về đồ chơi cho cả nam lẫn nữ nhé. Bài đó sẽ cập nhật  các xu hướng trendy nhất của thế giới về sextoy, đảm bảo phê tận nóc luôn nha. 

 2. Tỉ tê tí về ngọc kê

Thông thường, hòn bi bên trái của các anh sẽ nhỏ hơn một chút, và vị trí cũng nằm thấp hơn so với bi phải. Thêm vào đó, nam giới khi càng có tuổi, bộ phận này sẽ càng tiết ra mùi mạnh và khó chịu hơn lúc còn son  trẻ. Thậm chí nhiều trai có mùi fishy (mùi cá tanh) rất dị! Vì thế các  anh U30, U40 trở đi phải cực chú ý khoản vệ sinh cá nhân và tỉa lông tóc  cho gọn ghẽ thơm tho nhé! Nếu k thì đừng trách sao chị em ko khoái go down ...

Ngoài ra ở động vật thì kích thước khiêm tốn của tinh hoàn sẽ được bù đắp bằng khả năng hú gọi bạn tình, dựa theo một nghiên cứu về tiến hóa của ĐH Cambridge ở động vật có vú. Nghĩa là tinh hoàn nhỏ hơn = hú/hét vang xa hơn. Đây là do nguyên tắc đánh đổi trong quá trình tiến hóa, cơ thể con đực k có đủ năng lượng để vừa phát triển thanh quản, lại vừa đầu tư cho kích cỡ của ngọc kê. Các nhà khoa học tin rằng quy tắc này cũng  có thể áp dụng cho con người đó các bro. :>

 3. Đi tất khi have sex

Vào mùa đông và khi thời tiết lạnh lạnh kiểu này, nếu các bro phệt đối tác như trâu húc mả, thử mọi tư thế và các loại địa hình mà bạn tình vẫn gặp vấn đề khó hoặc ko thể lên đỉnh thì có thể dùng 1 mẹo nhỏ - đi tất trước và trong khi chịch. Bí kíp này có cơ sở khoa học hẳn hoi đấy nhé, k phét tí nào :3.

Nghiên cứu trên các cặp đôi ngẫu nhiên cho thấy, 80% các cặp đôi lên  đỉnh được khi đi tất, trong khi đó chỉ có 50% các cặp có thể lên đỉnh mà đi chân trần. Nguyên nhân là ngoài giữ ấm cho cơ thể, đi tất còn giúp cho các mạch máu ở chân giãn nở, lưu thông tốt hơn, tạo cảm giác êm ái dễ chịu. Ngoài ra khi đôi chân được bao bọc bằng một thứ ấm áp như tất,  chị em sẽ cảm thấy an toàn, bớt lo âu, các cơ dễ thả lỏng và vì vậy, khả năng lên đỉnh cao hơn hẳn. Các anh chú ý điểm này đặc biệt quan trọng khi 2 người have sex lần đầu nhé. 
Để tạo nứng, các chị có thể đổi vị từ tất bánh bèo như in hình thỏ, mèo sang tất da báo, tất ren,  tất cao cổ, tất xuyên thấu, tất buộc dây, tất đục lỗ, tất gắn khoen kim loại… Thôi nói đến các thể loại tất lại chạm trúng điểm nóng của tui  rồi…. :’> 🤤

 4. Quốc gia nào mê sex nhất?

Trái với suy nghĩ của đa số đồng dâm, Mỹ - Nhật hay Pháp đều k phải các quốc gia có công dân mê sex nhất. Theo nghiên cứu của một tập đoàn sản xuất ba con sói, Hy Lạp dẫn đầu và bỏ xa các quốc gia khác về số lần làm tình trung bình trong năm. Cụ thể, con dân Hy Lạp trung bình phệt 164 nháy, Brazil đứng thứ 2 với 145 lần, và tranh hạng 3 là Nga và Poland  với 143 lượt. Nếu chế nào tò mò thì con số trung bình của toàn thế giới  là 103 lần nhé. Nhật Bản – cường quốc phim sex cũng chỉ xếp chót bảng với 48 lần, tức là còn chả được 1 lần 1 tuần. Quá buồn cho các anh Nhật  Bổn. =))

Quốc gia vô địch về thời lượng chịch (k ngạc nhiên tí nào) đó là Nigeria – 24’. Xếp thứ 2 vẫn là Hy Lạp với 22’, chắc các anh ăn nhiều salad nên khoản này có vẻ mặn mà thật. Lưu ý đây là thời lượng trung  bình thôi nhé các bro. ^^

5. Mộng tinh, mơ được have sex và các thể loại liên quan


Tư thế ngủ và chế độ ăn uống có vai trò khá quan trọng ảnh hưởng đến  nội dung giấc mơ đấy nhé. Tuy chưa được công nhận rộng rãi bởi các nhà  khoa học nhưng niềm tin này cực kì phổ biến và rất chuẩn với những đồng  dâm có cơ thể nhạy cảm, dễ bị kích thích. 
Thông thường, ăn nhiều phomat và các chế phẩm từ sữa trước khi ngủ dễ gặp ác mộng hoặc thức dậy giữa đêm. Ăn đồ ngọt có hiệu ứng tương tự, vì thế trong phim nước ngoài các chế thường thấy phụ huynh k cho con cái ăn đồ tráng miệng trước khi lên giường. Còn nếu chế uống chút dấm táo trước khi ngủ sẽ  giúp tăng độ chân thực của giấc mơ đến vô cực luôn! 

Tương tự, ai  ngủ mà hay nằm úp người xuống, hai tay để phía trên đầu dễ có những  giấc mơ liên quan đến have sex. Nghiên cứu trên gần 700 người cho thấy những người quen ngủ kiểu này hay có giấc mơ được chịch xoạc với người nổi tiếng cao hơn người bình thường. Điều này được lí giải như sau: Ngủ  úp người khiến cơ thể cọ xát trực tiếp với đệm, gây kích thích mạnh mẽ, còn khi mở rộng 2 tay trên đầu sẽ làm cơ thể rơi vào trạng thái mong  manh, dễ bị tác động nhất. Vì thế, người hay nằm úp và xoãi tay phía trên dễ gặp các giấc mơ liên quan tới chuyện ngoại tình hoặc được thực hiện những tư thế ướt át với bạn tình hoặc crush. 
Nằm nghiêng về  phía nào cũng gây ra sự mất cân bằng cho cơ thể (theo quan niệm của Tàu  thì bên trái đại diện tính nữ, còn bên phải thì đại diện cho tính nam).  Cụ thể, nghiêng trái quá nhiều sẽ tạo ra những cảm xúc mạnh mẽ gắn liền  với sự bất an. Còn nghiêng phải sẽ kích hoạt cơ thể và tâm trí, làm các  chế có những giấc mơ về sự an ổn, yên tâm. 
Đầu tuần tạm thời thế đã, hóng comment từ các cao nhân. :>

Lời tác giả: 
Đã gần 2 năm rồi mình mới quay lại Spiderum, mở hòm thư và thanh thông báo thấy bài viết từ 2017 vẫn được nhiều người quan tâm, ủng hộ. Nhiều người quen cũng hỏi han khi nào mới quay trở lại với Nhện, thật sự mình cảm thấy rất vui và xúc động. 
Lí do mình rời Spiderum thì có nhiều lắm, chủ yếu do thời gian đó mình bận chuẩn bị đi du học, cộng với trong đầu lúc ấy còn nhiều điều chưa rõ ràng, nên đành gác bút một thời gian, tìm lại chính mình. Cách đây 1 tháng mình viết nhiều trở lại, chuyển sang các mảng mới mà mình thực sự ưa thích và ham mê tìm hiểu sâu hơn. Sex là một trong số đó. Hôm nay mình quyết định đăng lại 1 bài viết mà mình từng viết góp vui gần đây cho một Group kín trên Facebook, coi như nổ phát súng trở lại cùng sự nghiệp cày cuốc với con chữ. 

Viết lách, tuy k bộc lộ hết tính cách và suy nghĩ trong mình với độc giả, nhưng lại khiến mình tự nhìn rõ những góc tối của bản thân một cách thẳng thắn và k che đậy, và học cách sống chung hoặc điều chỉnh cho phù hợp. Có thể nói, nghiệp viết lách như một cứu rỗi tinh thần cho mình.
Đối với mình, cảm hứng là một thứ gì mơ hồ và k đáng tin cậy, mình k chỉ viết khi có cảm hứng. Lúc đau đớn, tuyệt vọng nhất mình cũng viết, trống rỗng hoang hoải tận cùng mình cũng viết, thậm chí viết rất hăng say. Mình có thể viết k mệt mỏi, quên ăn quên ngủ và quên luôn thời gian. 
Hôm nay nói chuyện lại với Please - Việt Anh, và mình cảm thấy, có lẽ nên quay lại Spiderum và cho chính mình thêm một cơ hội sống hết mình, chân thật cùng bàn phím, con chữ và tuổi trẻ.   
Hi vọng mọi người ủng hộ những bài viết tiếp theo của mình. Lần trở lại này, vẫn là Gấu SP 2 năm về trước thôi, nhưng gai góc, sâu lắng và mặn mà hơn xưa nhiều! :D
Đọc thêm: